Information
LỜI NÓI ĐẦU
Tiền không phải là tất cả, không phải cứ nhiều tiền là hạnh phúc, đúng thế. Nhưng tiền là phương tiện để chúng ta dễ đạt tới hạnh phúc. Tiền tạo điều kiện để chúng ta có một sức khoẻ tốt, để chúng ta được yên tâm, để chúng ta có điều kiện học tập và giải phóng chúng ta ra khỏi nhiều mối quan tâm vụn vặt của cuộc sống. Chính vì thế em không coi thường đồng tiền, đó là quan điểm của em sau thời gian học tập và đào tạo trong môi trường trở thành một nhà kinh doanh, một nhà quản lý với khao khát làm giàu mãnh liệt, được chủ động với chính đồng tiền của mình.
Tự kinh doanh, đó chính là con đường dẫn em tới sự tự chủ với số phận của mình, có cơ hội hưởng một cuộc sống hạnh phúc.
Em xin chân thành cảm ơn các thầy cô giáo đã truyền đạt cho em rất nhiều những bài học kinh doanh quý báu trong thời gian 4 năm học tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Đặc biệt em xin được cảm ơn sâu sắc thầy giáo, Th.s Đỗ Quốc Bình đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ em hoàn thành bài luận văn tốt nghiệp: Kế hoạch khởi sự kinh doanh: Thành lập cửa hàng quần áo thời trang nữ My_LAN Model.



KẾT LUẬN
Bản kế hoạch khởi sự kinh doanh là hết sức quan trọng không chỉ đối với giai đoạn khởi sự kinh doanh nhằm xác định mục tiêu kinh doanh của cửa hàng và của chủ cửa hàng, mà nó còn giúp chủ cửa hàng duy trì mục tiêu đó nhằm phát triển công việc kinh doanh sau này. Em hy vọng bản kế hoạch kinh doanh này là công cụ, là cầu nối hữu ích từ ý tưởng của em đến với những hành động tự tin hơn sau này để thực hiện công việc kinh doanh của mình một cách thành công và hiệu quả.
Với cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang My_LAN Model, em cũng mong muốn được góp phần nhỏ bé của mình vào sự phát triển kinh doanh bán lẻ ở quê hương mình, đồng thời đưa những xu hướng thời trang mới nhất, cập nhật nhất đến với chị em phụ nữ ở đây, giúp họ đẹp hơn và tự tin hơn trong cuộc sống.
Trong thời gian làm luận văn tốt nghiệp này, em đã rất cố gắng, song do trình độ bản thân còn nhiều hạn chế và kinh nghiệm thực tiễn còn ít nên khó tránh khỏi những thiếu sót. Em kính mong nhận được sự đóng góp ý kiến của các thầy cô giáo nhằm hoàn thiện hơn nữa bản kế hoạch kinh doanh của mình.
Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn các thầy cô giáo trong khoa Quản lý Kinh doanh, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, đặc biệt là sự hướng dẫn tận tình của thầy giáo Th.s Đỗ Quốc Bình đã giúp em hoàn thành bài luận văn tốt nghiệp này.
Em kính chúc toàn thể các thầy cô giáo sức khoẻ dồi dào và luôn luôn hạnh phúc.









DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO


1. Giáo trình khởi sự kinh doanh (Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội)
2. Giáo trình lập và quản lý dự án (Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội)
3. Luận văn tốt nghiệp khởi sự kinh doanh thành lập cửa hàng quần áo thời trang GECKO.
4. Khởi sự doanh nghiệp và tăng cường khả năng kinh doanh ( SIYB )
5. Tài liệu nghiên cứu khởi sự doanh nghiệp ( Trung tâm tư vấn doanh nghiệp Bắc Giang)
6. Website: www.Namdinh.gov.vn
7. Website: www.namdinh.online.net
8. Website: www.namdinh.vn
9. Website: www.saga.vn















MỤC LỤC
LỜI NÓI ĐẦU 1
CHƯƠNG I:HÌNH THÀNH Ý TƯỞNG KINH DOANH 2
I. Nhận thức kinh doanh 2
1. Định nghĩa về kinh doanh 2
2. Những thách thức và cơ hội khi khởi sự kinh doanh 2
3.Phân tích các điều kiện của bản thân với tư cách là một nhà kinh doanh độc lập 3
II. Ý tưởng kinh doanh được lựa chọn 3
1. Sản phẩm sẽ kinh doanh và nguồn cung cấp 4
2. Nghiên cứu thị trường quần áo thời trang tại Nam Định 4
CHƯƠNG II: DỰ KIẾN VỀ CỬA HÀNG QUẦN ÁO THỜI TRANG 8
I. Đôi nét về cửa hàng quần áo thời trang My_LAN Model 8
1. Mô tả các hoạt động kinh doanh chính 8
2. Cơ sở hạ tầng dự kiến 9
II. Các hoạt động chuẩn bị cho cửa hàng đi vào kinh doanh 10
CHƯƠNG III: LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH 12
I. Kế hoạch Marketing 12
1. Chiến lược tổng thể 12
2. Chiến lược cạnh tranh 14
II. Kế hoạch nhân sự 15
1. Tổ chức nhân sự của cửa hàng 15
2. Chính sách quản lý nhân sự 15
III. Kế hoạch tài chính 16
1. Kế hoạch sử dụng vốn 17
IV. Đánh giá hiệu quả kinh tế của cửa hàng 22
1. Thời gian hoàn vốn 22
2. Hiện giá thu nhập thuần 23
3. Khả năng sinh lời nội bộ 24
V. Những rủi ro có thể gặp phải khi cửa hàng đi vào hoạt động 25
1. Những rủi ro có thể xảy ra 25
2. Những phương án phòng ngừa rủi ro và hướng giải quyết 26



Tài liệu