Sử dụng phương pháp phân tích đối tượng hữu quan để phân tích và quản lý các đối tượng trường hợp doanh nghiệp gặp khủng hoảng về trách nhiệm xã
+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1

    Ngày tham gia
    Feb 2011
    Bài viết
    512
    Tài liệu đã gửi
    512
    Tài liệu được mua
    471
    Tài liệu đã mua
    0
    ID thành viên
    33
    Gold
    11,980
    Nạp Gold vào tài khoản

    Phân tích và quản lý các đối tượng hữu quan trong trường hợp doanh nghiệp gặp khủng hoảng về trách nhiệm xã hội

    TÊN ĐỀ TÀI: Phân tích và quản lý các đối tượng hữu quan trong trường hợp doanh nghiệp gặp khủng hoảng về trách nhiệm xã hội
    Information
    I. Khái niệm chung về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
    1.1. Khái niệm chung:

    Hiểu theo nghĩa chung nhất, Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là cam kết đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội thông qua các hoạt động cụ thể nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống con người, an sinh cho cộng đồng.
    Theo hội đồng kinh doanh thế giới về phát triển bền vững: “Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho việc phát triển bền vững , thông qua việc tuân thủ chuẩn mực về bảo vệ môi trường, bình đẳng về giới, an toàn lao động, quyền lợi lao động, trả lương công bằng, đào tạo và phát triển nhân viên, phát triển cộng đồng… theo cách có lợi cho cả công ty cũng như phát triển chung của xã hội”.
    Theo ngân hàng thế giới: “Trách nhiệm xã hội là cam kết của doanh nghiệp đóng góp vào sự đóng góp vào sự phát triển kinh tế bền vững, phối hợp với người lao động, gia đình của họ, cộng đồng địa phương và xã hội nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống theo hướng có lợi cho việc kinh doanh cũng như sự phát triển bền vững”
    Tài liệu
    File đính kèm
    • BT233.zip
      File Type: zip 19.2 KB , Có 2 lượt tải
    Last edited by docs_anh; 03-03-2011 at 12:06 AM.


 

Visitors found this page by searching for:

doi tuong huu quan

các đối tượng hữu quan

cac doi tuong huu quan

đối tượng hữu quan là gì

phan tich doi tuong huu quanCác đối tượng hữu quan của doanh nghiệpphân tích các đối tượng hữu quanphân tích đối tượng hữu quancác đối tượng hữu quan trong văn hóa kinh doanhđối tượng hữu quanDoi tuong huu quan cua mot doanh nghiepphương pháp phân tích các đối tượng hữu quanphan tich cac doi tuong huu quanphuong phap phan tich doi tuong huu quancac doi tuong huu quan la gidoi tuong huu quan cua doanh nghiepTrách nhiệm của doanh nghiệp đối với các đối tượng hữu quandoi tuong huu quan la gicác đối tượng hữu quan trong doanh nghiệpcac doi tuong huu quan cua mot doanh nghiepphương pháp phân tích đối tượng hữu quanđối tượng hữu quan của doanh nghiệpcác đối tượng hữu quan của một doanh nghiệphay phan tich ve cac doi tuong huu quan hien co o doanh nghiephữu quan là gì

Bookmarks

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình