Báo Cáo Những nội dung cơ bản của chiến lược phát triển ngành Du lịch VN trong giai đoạn 2001 - 2010
+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1

    Ngày tham gia
    Feb 2011
    Bài viết
    4,361
    Tài liệu đã gửi
    4,359
    Tài liệu được mua
    1,357
    Tài liệu đã mua
    0
    ID thành viên
    28
    Gold
    22,602
    Nạp Gold vào tài khoản

    Những nội dung cơ bản của chiến lược phát triển ngành Du lịch VN trong giai đoạn 2001 - 2010

    TÊN ĐỀ TÀI: Những nội dung cơ bản của chiến lược phát triển ngành Du lịch VN trong giai đoạn 2001 - 2010
    Information

    MỤC LỤC
    Lời giới thiệu

    PHẦN I
    NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP

    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ PHÁTTRIỂN DOANH NGHIỆP
    I. NGUỒN GỐC, KHÁI NIỆM, ĐẶC TRƯNG CỦA CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP
    1.Nguồn gốc của chiến lược kinh doanh và phát triển
    1.1. Nguồn gốc của chiến lược kinh doanh và phát triển
    1.2. Các giai đoạn phát triển của chiến lược kinh doanh và phát triển
    2. Khái niệm
    3. Các đặc trưng của chiến lược kinh doanh và phát triển
    3.1. Các đặc trưng chủ yếu của chiến lược kinh doanh
    3.2. So sánh chiến lược kinh doanh với chiến lược quân sự
    3.3. So sánh chiến lược kinh doanh với một số phạm trù khác của kế hoạch hoá hoạt động kinh doanh
    4. Hoạch định chiến lược kinh doanh và phát triển
    4.1. Các phương pháp hoạch định chiến lược
    4.2. Các bước xây dựng chiến lượ
    4.3. Các giai đoạn hoạch định chiến lược
    II. ĐỐI TƯỢNG, NỘI DUNG, PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ PHÁT triển
    1. Đối tượng nghiên cứu
    2. Nội dung nghiên cứu
    3. Phương pháp nghiên cứu
    CHƯƠNG II: NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP
    I. CHIẾN LƯỢC TĂNG TRƯỞNGVÀ PHÁT TRIỂN
    1. Quá trình tăng trưởng của doanh nghiệp
    1.1. Chiến lược tăng trưởng tập trung
    1.1.1. Phương pháp tập trung khai thác thị trường
    1.1.2. Phương pháp mở rộng thị trường
    1.2. Chiến lược phát triển sản phẩm mới
    2. Hình thức của chiến lược tăng trưởng phát triển
    2.1. Chiến lược tăng trưởng phát triển bằng con đường liên kết
    2.2. Chiến lược tăng trưởng phát triển bằng con đường đa dạng hoá
    3. Các phương thức chiến lược tăng trưởng phát triển
    3.1. Chiến lược tăng trưởng nội bộ (Tự tăng trưởng)
    3.2. Chiến lược tăng trưởng phát triển bằng con đường hợp nhất
    3.3. Chiến lược tăng trưởng phát triển qua thôn tính
    3.4. Chiến lược tăng trưởng phát triển qua liên doanh liên kết
    II. CHIẾN LƯỢC ỔN ĐỊNH
    III. CHIẾN LƯỢC CẮT GIẢM
    1. Chiến lược cắt giảm chi phí kinh doanh
    2. Chiến lược thu lại vốn đầu tư
    3. Chiến lược thu hoạch
    4. Chiến lược giải thể
    B]PHẦN II
    NHỮNG NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN NGÀNH DU LỊCH VIỆT NAM 2001- 2010[/B]
    I. CƠ SỞ ĐỂ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN NGÀNH DU LỊCH VIỆT NAM 2001- 2010
    II. NỘI DUNG CỦA CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN NGÀNH DU LỊCH VIỆT NAM 2001-2010
    1. Mục tiêu phát triển ngành Du lịch Việt Nam 2001-2010
    1.1. Mục tiêu tổng quát của ngành Du lịch
    1.2. Một số mục tiêu cụ thể của chiến lược phát triển ngành Du lịch
    2. Chiến lược phát triển một số lĩnh vực của ngành Du lịch
    2.1. Chiến lược phát triển thị trường
    2.2. Chiến lược đầu tư phát triển
    2.3. Phát triển nguồn nhân lực và nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ vào phát triển Du lịch Việt Nam
    2.4. Các hoạt động xúc tiến, tuyên truyền, quảng bá Du lịch Việt Nam ra thế giới
    2.5. Chiến lược về hội nhập và hợp tác quốc tế về du lịch
    3. Chiến lược phát triển du lịch ở các vùng miền trong cả nước
    3.1. Chiến lược phát triển vùng du lịch Bắc Bộ
    3.2. Chiến lược phát triển vùng du lịch Bắc Trung Bộ
    3.3. Chiến lược phát triển vùng du lịch Nam Trung Bộ và Nam Bộ
    II. NHỮNG GIẢI PHÁP CHỦ YẾU ĐỂ PHÁT TRIỂN NGÀNH DU LỊCH VIỆT NAM
    III. GIẢI PHÁP CỦA MỘT SỐ TRUNG TÂM DU LỊCH TRONG NƯỚC
    1. Giải pháp phát triển Du lịch Hà nội thành ngành kinh tế mũi nhọn
    1.1. Mục tiêu của ngành Du lịch Hà nội
    1.2. Giải pháp
    2. Giải pháp phát triển ngành Du lịch tỉnh Cần Thơ đến năm 2005
    2.1. Mục tiêu của ngành Du lịch Cần Thơ
    2.2. Những giải pháp chủ yếu để phát triển ngành Du lịch Cần Thơ
    [B]KẾT LUẬN[/B
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    Tài liệu
    File đính kèm
    • 67177.zip
      File Type: zip 77.0 KB , Có 0 lượt tải
    Last edited by SơnXò; 02-16-2011 at 10:40 PM.


 

Similar Threads

  1. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-21-2011, 11:30 AM
  2. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-25-2011, 02:44 PM
  3. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-24-2011, 08:45 PM
  4. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-20-2011, 08:19 PM
  5. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-18-2011, 07:45 PM

Visitors found this page by searching for:

nội dung cơ bản của chiến lược kinh doanh

nội dung của bản chiến lược kinh doanh

noi dung cua chien luoc kinh doanh

nội dung chủ yếu của hoạch định chiến lược

Các phương pháp hoạch định chiến lược#sclient=psy

đặc trưng cơ bản cua chiến lược

co so ly luan chiến lược phat trien cua doanh nghiep

các nội dung cơ bản của chiến lược kinh doanh

cac chien luoc phat trien cua khach san

chien luoc kinh doanh co ban trong du lich

khai niem chien luoc trong nganh du lich

bao cao thuc tap chien luoc khai thac thi truong du lich

dac trung co ban cua chien luoc kinh doanh

nội dung cơ bản của chiến lược

noi dung co ban cua chien luoc kinh doanh

đặc trưng cơ bản của chiến lượccác vấn đề cơ bản của chiến lược kinh doanhco so ly luan ve chien luoc phat trien cua mot doanh nghiepNội dung chủ yếu của Đề án phát triển lịchchiến lược hoạch định trong nganh du lichnhung noi dung co ban cua chien luoc phat trien kinh teNHỮNG NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA CHIẾN LƯỢCchien luoc phat trien cua tong cong ty du lich ha noi giai don 2001-2010noi dung co ban chien luocnhung noi dung co ban cua chien luoc

Bookmarks

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình