Báo Cáo Thực tập lễ tân tại khách sạn nhà hàng An Đông
+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1

Chủ đề: Thực tập lễ tân tại khách sạn nhà hàng An Đông trong mục Du Lịch, Khách Sạn

  1. #1

    Ngày tham gia
    May 2011
    Bài viết
    610
    Tài liệu đã gửi
    610
    Tài liệu được mua
    241
    Tài liệu đã mua
    11
    ID thành viên
    10723
    Gold
    8,430
    Nạp Gold vào tài khoản

    Thực tập lễ tân tại khách sạn, nhà hàng An Đông

    TÊN ĐỀ TÀI: Thực tập lễ tân tại khách sạn, nhà hàng An Đông
    Information

    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I. KHÁI QUÁT VỀ CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUYÊN NGÀNH LỄ TÂN KHÁCH SẠN - VĂN PHÒNG
    I. KHÁI QUÁT VỀ KHÁCH SẠN VÀ LỄ TÂN KHÁCH SẠN
    1. Các loại hình khách sạn
    2. Vị trí, vai trò nhiệm vụ của bộ phận lễ tân
    II. ĐẶT BUỒNG
    1. Các hình thức đặt buồng
    2. Các loại đặt buồng
    III. ĐĂNG KÝ KHÁCH SẠN
    IV. CÁC HÌNH THỨC PHỤC VỤ KHÁCH TRONG THỜI GIAN LƯU TRÚ.
    1. Dịch vụ điện thoại:
    2. Dịch vụ giao, nhận, chuyển và gửi thư từ, bưu phẩm và Fax cho khác.
    3. Dịch vụ báo thức khác.
    4. Chuyển buồng cho khách.
    CHƯƠNG II. KHÁI QUÁT VỀ QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA NHÀ HÀNG AN ĐÔNG
    1. Quá trình hình thành và phát triển.
    2. Cơ sở vật chất kỹ thuật của nhà hàng.
    3. Tình hình hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
    II. NGHIỆP VỤ PHỤC VỤ BÀN TẠI NHÀ HÀNG
    1. Vị trí – chức năng của bộ phận bàn trong nhà hàng
    2. Cơ sở vật chất kỹ thuật của từng bộ phận.
    3. Tổ chức lịch sử trong bộ phận bàn tại nhà hàng.
    4. Nghiệp vụ phục vụ bàn tại nhà hàng An Đông.
    IV. KẾT QUẢ KINH DOANH.
    CHƯƠNG III. MỘT SỐ CÔNG VIỆC CỤ THỂ CỦA HỌC SINH TRONG THỜI GIAN THỰC TẬP
    CHƯƠNG IV. MỘT SỐ NHẬN XÉT VÀ KIẾN NGHỊ
    1. Nhận xét
    1.1. Hoàn thiện về cơ sở vật chất.
    1.2. Hoàn thiện về tộ máy tổ chức lao động trong nhà hàng An Đông.
    1.3. Các hoạt động quảng cáo tiếp thị.
    1.4. Đòn bẩy kinh tế.
    1.5. Giải pháp về kỹ thuật.
    2. Các kiến nghị đề xuất.
    III. NHẬN THỨC CỦA BẢN THÂN.
    PHẦN V. KẾT LUẬN
    I. ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ CÔNG TÁC KINH DOANH CỦA NHÀ HÀNG AN ĐÔNG
    1. Nhận xét chung
    2. Ưu điểm
    3. Những khó khăn.

    Tài liệu
    File đính kèm
    • DL-25.rar
      File Type: rar 344.1 KB , Có 34 lượt tải
    Last edited by tintin87; 05-10-2011 at 04:11 PM.


 

Visitors found this page by searching for:

bao cao thuc tap nha hang khach san

báo cáo thực tập lễ tân khách sạn

bai bao cao thuc tap khach san nha hang

bai bao cao thuc tap nha hang khach san

báo cáo thực tập khách sạn – nhà hàngbáo cáo thực tập nhà hàng khách sạnbao cao thuc tap nha hangbáo cáo thực tập lễ tânbao cao thuc tap le tan nha hangbai bao cao thuc tap le tanmau bao cao thuc tap nha hang khach santhuc tap le tan khach sanbáo cáo thực tập ngành nhà hàng khách sạnbao cao thuc tap bo phan le tanmau bao cao thuc tap le tan khach sanbao cao thuc tap nganh khach sanbao cao thuc tap chuyen nganh nha hang khach sanbao cao thuc tap nganh le tan khach sanbao cao thuc tap ve nha hang khach sanbao cao thuc tap tot nghiep nha hang khach sanbao cao thuc tap quan tri nha hang khach sanbáo cáo thực tập khách sạn nhà hàngbao cao tot nghiep nganh le tanbai mau bao cao thuc tap nha hang khach sanlời mở đầu báo cáo thực tập nha hang

Bookmarks

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình