Luận Văn Marketing trong kinh doanh Bảo hiểm nhân thọ của Văn phòng đại diện công ty Cardif Assurance Vie tại Việt nam thực trạng và giải pháp
+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1

    Ngày tham gia
    Mar 2011
    Đang ở
    An Giang
    Bài viết
    3,095
    Tài liệu đã gửi
    3,093
    Tài liệu được mua
    2,798
    Tài liệu đã mua
    25
    ID thành viên
    191
    Gold
    10,637
    Nạp Gold vào tài khoản

    Marketing trong kinh doanh Bảo hiểm nhân thọ của Văn phòng đại diện công ty Cardif Assurance Vie tại Việt nam thực trạng và giải pháp

    TÊN ĐỀ TÀI: Marketing trong kinh doanh Bảo hiểm nhân thọ của Văn phòng đại diện công ty Cardif Assurance Vie tại Việt nam thực trạng và giải pháp
    Information
    LỜI MỞ ĐẦU

    Trong nền kinh tế thế giới, thị trường kinh doanh bảo hiểm có lẽ chưa bao giờ cạnh tranh lại diễn ra gay gắt như hiện nay. Trước ngưỡng cửa hội nhập, cùng với hoạt động kinh doanh của nhiều công ty bảo hiểm có mặt trên thị trường Việt Nam, sự xuất hiện của các văn phòng đại diện của các công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài như Great Eastern, HSBC… lại đang báo hiệu một giai đoạn "đua sức đua tài" mới của các doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Trước sự cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải có những hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh, chiến lược thị trường và chiến lược cạnh tranh một cách đúng đắn và sáng tạo sao cho phù hợp với khả năng của doanh nghiệp, với thực tế của thị trường.
    Điều đó đã minh chứng rằng marketing là công cụ quan trọng nhất của doanh nghiệp, là chìa khoá vàng giúp các doanh nghiệp giải quyết mọi vấn đề.
    Với các hệ thống chính sách hiệu quả marketing không chỉ giúp cho các nhà sản xuất; kinh doanh lựa chọn đúng phương án đầu tư, tận dụng triệt để thời cơ kinh doanh mà còn giúp họ xây dựng chiến lược cạnh tranh. Sử dụng các vũ khí cạnh tranh có hiệu quả nhất nhằm nâng cao uy tín, chinh phục khách hàng, tăng cường khả năng cạnh tranh thị trường.
    Nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động nghiên cứu và phân tích marketing ở doanh nghiệp trong thời gian thực tập ở Văn phòng đại diện công ty Cardif Assurance Vie em đã quyết định chọn đề tài: "Marketing trong kinh doanh Bảo hiểm nhân thọ của Văn phòng đại diện công ty Cardif Assurance Vie tại Việt nam thực trạng và giải pháp" để làm chuyên đề tốt nghiệp.
    Mục đích nghiên cứu:
    Trên cơ sở lý luận chuyên ngành, tìm hiểu thực tế, phân tích và đánh giá thực trạng nghiên cứu kinh doanh của Văn phòng đại diện công ty đã chỉ ra ưu điểm cũng như thực trạng để từ đó có định hướng hoàn thiện nó.
    Giới hạn nghiên cứu:
    Do hạn chế về thời gian cũng như năng lực trình độ có hạn, nên đề tài em chỉ nghiên cứu phạm vi dưới góc độ tiếp cận của môn học marketing chuyên ngành.
    Phương pháp nghiên cứu: Trong quá trình nghiên cứu, em cố gắng vận dụng nguyên lý cơ bản của tư duy đổi mới, phương pháp tiếp cận hệ thống lôgic và lịch sử vừa nhằm phân tích biện chứng mục tiêu nghiên cứu, vừa đặt nó vào trong môi trường kinh doanh của công ty.
    Với mục đích nghiên cứu, tìm giải pháp và giới hạn nghiên cứu trên, em chia đề tài của mình làm 4 chương:
    Chương I: Khái quát chung về bảo hiểm nhân thọ
    Chương II: Những tiền đề lý luận về thị trường và các giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường, nâng cao hiệu quả kinh doanh
    Chương III: Phân tích và đánh giá thực trạng kinh doanh bảo hiểm nhân thọ hiện nay.
    Chương IV: Một số giải pháp marketing đồng bộ nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

    Để hoàn thành chuyên đề này, em đã nhận được sự chỉ bảo và giúp đỡ tận tình của cô giáo Thạc sỹ Nguyễn Dung Huệ - Khoa Tiếng Anh Thương mại, cũng như các anh chị trong VPĐD công ty. Em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ quý báu đó.

    Tài liệu
    File đính kèm
    • a10.zip
      File Type: zip 94.1 KB , Có 2 lượt tải
    Last edited by huynhphuocloc2009; 06-05-2011 at 03:05 PM.

    GOOD LUCK TO YOU



 

Similar Threads

  1. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-23-2011, 09:41 PM
  2. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-19-2011, 11:20 AM
  3. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 04-01-2011, 11:18 PM
  4. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-21-2011, 08:42 AM
  5. Văn hoá & vai trò của văn hoá trong kinh doanh
    By SơnXò in forum Triết Học Mác - Lênin
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 02-25-2011, 10:45 AM

Visitors found this page by searching for:

marketing trong bảo hiểm

môi trường marketing cua bao viet nhan tho

vai tro cua marketing trong kinh doanh bao hiem

muc tieu marketing bao hiem nhan tho

marketting cho cong ty bao hiem

mục tiêu marketing của công ty bao hiểm nhân tho

4. Một số chỉ tiêu đánh giá kết quả hiệu quả của chiến lược Marketing trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ

một số giải pháp nâng cao hoạt động marketing trong kinh doanh bao hiem nhan tho

vai tro cua marketing trong bao hiem

phan tich van de truc loi trong bao hiem nhan tho

vai tro cua marketing trong kinh doanh bh

Vai tro cua Marketing trong kinh doanh bao hiem o viet nam.

marketing trong kinh doanh bh

vai tro marketing trong bao hiem

thuc trang vai tro marketing trong bao hiem

vai tro cua marketing trong kinh doanh bao hiem o viet nam hien nay

vai tro cua marketing trong nganh bao hiem

marketing trong kinh doanh bao hiem

marketing cho bao hiem nhan tho

marketing trong kinh doanh

luận văn marketing kinh doanh bảo hiểm nhân thọ

chien luoc marketing cua bao viet nhan tho

luận văn tiếng anh thương mại

bao hiem trong kinh doanh

Marketing trong kinh doanh Bảo hiểm nhân thọ

Bookmarks

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình