Tiểu Luận Đề tài: Chính sách sản phẩm của công ty Unilever cho sản phẩm Sunsilk
+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1

    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Bài viết
    8
    Tài liệu đã gửi
    8
    Tài liệu được mua
    130
    Tài liệu đã mua
    4
    ID thành viên
    4136
    Gold
    3,300
    Nạp Gold vào tài khoản

    Đề tài: Chính sách sản phẩm của công ty Unilever cho sản phẩm Sunsilk

    TÊN ĐỀ TÀI: Đề tài: Chính sách sản phẩm của công ty Unilever cho sản phẩm Sunsilk
    Information
    Lời nói đầu

    Chương I . Cơ sở lý luận về chính sách sản phẩm của Sunsilk

    1. Khái niệm

    2. Nội dung


    • Quyết định về nhãn hiệu
    • Quyết định về bao gói
    • Quyết định về dịch vụ
    • Chủng loại và danh mục sản phẩm
    • Thiết kế và marketing sản phẩm mới
    • Chu kỳ sống của sản phẩm

    Chương II. Thực trạng chính sách sản phẩm của Sunsilk

    1. Khái quát doanh nghiệp

    2. Thực trạng chính sách sản phẩm Sunsilk
    • Quyết định về nhãn hiệu
    • Quyết định về bao gói
    • Quyết định về dịch vụ
    • Chủng loại và danh mục sản phẩm
    • Thiết kế và marketing sản phẩm mới

    3. Đánh giá thực trạng
    • Ưu điểm
    • Nhược điểm

    Chương III. Giải pháp cho chính sách sản phẩm Sunsilk

    Lời kết

    Tài liệu tham khảo


    ================================================== =========================


    Lời nói đầu




    Quảng cáo-Marketing luôn là công cụ rất quan trọng đối với nhà sản xuất khi muốn tung sản phẩm của mình ra thị trường. Nhưng muốn điều đó được thực hiện thành công thì các nhà sản xuất cần lập cho mình những chiến dịch marketting hợp lý và cụ thể. Việc xây dựng được Chiến lược cho sản phẩm là một công việc rất khó khăn, là nhiệm vụ vô cùng quan trọng của mỗi doanh nghiệp nhằm thực hiện có hiệu quả nhất ba mục tiêu: lợi nhuận,vị thế và an toàn.

    Để lập được kế hoạch marketting cụ thể thì nguời lập ra kế hoạch marketing phải trả lời được các câu hỏi, như:
    -Đối tượng khách hàng mà sản phẩm hướng tới là gi?
    -Sản phẩm nằm ở phân khúc nào của thị trường?
    -Sản phẩm có những ưu thế gì?
    -Thời gian để tung sản phẩm ra thị trường là khi nào?
    -Khi sản phẩm tung ra thị trường thì lụa chọn hình thức quảng cáo-Marketing nào cho phù hợp?

    Và trong bài tiểu luận này thì sản phẩm mà chúng em đưa ra để lập kế hoạch là dầu gội đầu sunsilk. Đây là một mặt hàng đương được ưa chuộng không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thị trường thế giới. Trong một thị trường khốc liệt như thị trưòng về dầu gội đầu thì việc cạnh tranh là không thể tránh khỏi, để làm mới được mình và giành được lòng tin trong khách hàng chính là điều kiệnđể dẫn tới sự thành công cuả các nhà kinh doanh. Để phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu và mong muốn của khách hàng thì sunsilk đã thiết kế và đưa ra những dòng sản phẩm tốt nhất, phục vụ cho mọi khách hàng.
    Trước tình hình thực tế và sau thời gian nghiên cứu, cùng những hiểu biết về công ty và những kiến thức đã được học, bon em xin thực hiện đề tài với nội dung:Chiến dịch đưa sản phẩm sunsilk của tập đoàn Unilever đến thị trường Việt Nam.
    Đây là bản kế hoạch được lập dựa trên những gì mà chúng em được học. Bài tiểu luận này nếu còn nhiều thiếu sót và chưa hợp lý thì chúng em rất mong nhận được sự đóng góp của thầy cô và các bạn.
    Tài liệu
    File đính kèm
    • tieu luan sunsilk.rar
      File Type: rar 820.1 KB , Có 161 lượt tải
    Last edited by pubawin; 06-15-2011 at 04:54 PM.


 

Similar Threads

  1. Chiến lược marketing của công ty Unilever
    By huynhphuocloc2009 in forum Marketing
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-07-2011, 08:06 PM
  2. Chiến lược Marketing của C.ty Unilever VN
    By docsvn1 in forum CÁC ĐỀ TÀI KHÁC
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-03-2011, 03:52 PM
  3. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-11-2011, 02:33 AM
  4. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-03-2011, 10:01 AM
  5. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 02-22-2011, 09:13 PM

Visitors found this page by searching for:

Chính sách sản phẩm của công ty Unilever cho sản phẩm Sunsilk

tieu luan ve chinh sach san pham

tieu luan chinh sach san pham

chính sách sản phẩm của unilever

chinh sach san pham cua unilever

tieu luan marketing ve chinh sach san pham

chính sách sản phẩm

chinh sach san pham moi

san pham sunsilk

tieu luan marketing can ban ve chien luoc dua mot san pham moi ra thi truong

chien luoc san pham cua sunsilk

chiến lược sản phẩm của sunsilk

chinh sach gia cua unilever

chinh sach san pham cua cong ty

chính sách sản phẩm của sunsilk

tim bai tieu luan ve chinh sach san pham

TIEU LUAN MARKETING CAN BAN

danh mục sản phẩm của unilever

thuc trang chinh sach san pham

chinh sach gia cua sunsilk

chinh sach san pham cua sunsilk

đề tài tiểu luận marketingco so ly luan ve chinh sach san phamchính sách sản phẩm của công tybai tieu luan ve chinh sach san pham

Bookmarks

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình