Luận Văn Chiến lược Marketing của Vinamilk 2008-2009
+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1

Chủ đề: Chiến lược Marketing của Vinamilk 2008-2009 trong mục Marketing

  1. #1

    Ngày tham gia
    Mar 2011
    Đang ở
    An Giang
    Bài viết
    3,095
    Tài liệu đã gửi
    3,093
    Tài liệu được mua
    2,798
    Tài liệu đã mua
    25
    ID thành viên
    191
    Gold
    10,637
    Nạp Gold vào tài khoản

    Chiến lược Marketing của Vinamilk 2008-2009

    TÊN ĐỀ TÀI: Chiến lược Marketing của Vinamilk 2008-2009
    Information
    MỤC LỤC
    I. LÝ LUẬN CHUNG 1
    II. CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA VINAMILK GIAI ĐOẠN 2008-2009 2
    1. Chính sách sản phẩm 2
    1.1. Mẫu mã, bao bì: 3
    1.2. Danh mục sản phẩm sữa của Vinamilk 4
    1.3. Nâng cao chất lượng sản phẩm 6
    1.4. Nghiên cứu sản phẩm mới 7
    2. Chính sách giá 10
    2.1. Các nhân tố ảnh hưởng tới chiến lược giá của Vinamilk 11
    2.1.1. Mục tiêu kinh doanh 11
    2.1.2 Chi phí sản xuất kinh doanh 11
    2.1.3. Uy tín và chất lượng sản phẩm 13
    2.1.4. Nhu cầu, tâm lý tiêu dùng sản phẩm sữa 13
    2.1.5. Giá của đối thủ cạnh tranh 14
    2.2. Các chiến lược về giá của Vinamilk trong thời gian qua 15
    2.2.1. Chính sách giá của Vinanmilk khá ổn định 16
    2.2.2. Chính sách đắt tiền hơn để có chất lượng tốt hơn: 17
    2.2.3. Chính sách giữ nguyên giá nhưng chất lượng cao hơn: 17
    2.2.4. Chính sách về giá thu mua sữa tươi của Vinanmilk 18
    2.3. Đánh giá chiến lược giá của Vinamilk 18
    2.3.1 Hiệu quả 18
    2.3.2. Hạn chế 19
    2.4. Một số đề xuất xây dựng chiến lược giá cho Vinamilk 19
    2.4.1. Xây dựng một chiến lược giá phù hợp 20
    2.4.2. Chính sách giá đối với sản phẩm mới 20
    2.4.3. Các chính sách về chiết khấu và hoa hồng 21
    2.5. Kết luận: 21
    3. Chính sách phân phối 21
    3.1. Chính sách đại lý: 21
    3.2. Quản lý và xây dựng hệ thống phân phối 23
    3.2.1 Quản lý kênh phân phối 23
    3.2.2. Xây dựng mạng lưới phân phối 25
    4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp 26
    4.1. Một số thành tựu đã đạt được từ những chính sách đã triển khai: 26
    4.2. Một số mặt còn hạn chế: 30
    KẾT LUẬN 32

    PHẦN MỞ ĐẦU
    Việt nam trong thời kỳ trước với nền cơ chế hành chính bao cấp, hoạt động kinh tế của các DN được phân bổ theo kế hoạch từ trên xuống, không tuân theo nguyên tắc cung cầu và thị trường thì được phân chia rõ ràng, không có yếu tố cạnh tranh. Nhưng những năm gần đây, khi nước ta chuyển sang nền kinh tế thị trường và hội nhập thế giới thì trên thị trường xuất hiện sự cạnh tranh gay gắt giữa các DN cả trong và ngoài nước. Đối thủ cạnh tranh của các DN trong nước là những công ty, tập đoàn nước ngoài đã có hàng chục năm kinh nghiệm với nền kinh tế thị trường, nguồn vốn dồi dào, dàn nhân sự được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết. Để có thể cạnh tranh, không bị mất thị phần trên chính nước mình, các DN Việt Nam cũng cần được trang bị những kiến thức, kỹ năng phù hợp với yêu cầu của thị trường mới, và Marketing là một trong những kỹ năng quan trọng nhất.
    Từ chỗ tập trung sản xuất ra sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất có thể được, DN đã phải dịch chuyển sự chú tâm của mình ra thị trường. Đơn giản là vì họ muốn khách hàng tin dùng và mua sản phẩm của họ hơn là của đối thủ cạnh tranh. Và để làm được việc đó doanh nghiệp cần phải hiểu nhu cầu của khách hàng tốt hơn, họ cần truyền thông tốt hơn về sản phẩm của họ, và họ cần xây dựng quan hệ gắn bó lâu dài giữa thương hiệu với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. Chính vì những lý do trên, marketing ngày càng trở nên một chức năng quan trọng trong các doanh nghiệp.

    Tài liệu
    Last edited by huynhphuocloc2009; 08-03-2012 at 02:38 PM.


 

Similar Threads

  1. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-07-2011, 11:46 AM
  2. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-06-2011, 10:31 AM
  3. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-05-2011, 04:37 PM
  4. Các chiến lược marketing của Vinamilk
    By huynhphuocloc2009 in forum Marketing
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 04-06-2011, 08:17 PM
  5. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-14-2011, 03:36 PM

Visitors found this page by searching for:

đối thủ cạnh tranh của vinamilk

chính sách marketing của vinamilk

chiến lược marketing của vinamilk

chien luoc marketing cua vinamilkkhách hàng mục tiêu của vinamilkchiến lược quảng cáo của vinamilkhttp:www.docs.vnvimarketing-1421527-chien-luoc-marketing-cua-vinamilk-2008-2009-a.htmlmarketing san pham sua vinamilkchiến lược marketing của vinamilk 2010chiến lược về giá của Vinamilkchien luoc marketing cua sua chua vinamilkchiến lược marketing của sữa chua vinamilkchính sách chất lượng của vinamilkchinh sach phan phoi san pham cua vinamilkkế hoạch marketing sữa chua vinamilkkenh phan phoi cua cong ty sua vinamilkke hoach marketing sua vinamilkchiến lược marketing của công ty sữa vinamilkchinh sach phan phoi vinamilkhạn chế của vinamilkchiến lược marketing về giá của công ti sữa vinamilkchinh sach marketing cua vinamilkchính sách giá của vinamilkchiến dịch marketing của vinamilkchiến lược sản phẩm của vinamilk

Bookmarks

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình