Tiểu Luận Phân tích chiến lược sản phẩm của công ty điện tử tiêu dùng Apple
+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1

    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Bài viết
    8
    Tài liệu đã gửi
    8
    Tài liệu được mua
    130
    Tài liệu đã mua
    4
    ID thành viên
    4136
    Gold
    3,300
    Nạp Gold vào tài khoản

    Phân tích chiến lược sản phẩm của công ty điện tử tiêu dùng Apple

    TÊN ĐỀ TÀI: Phân tích chiến lược sản phẩm của công ty điện tử tiêu dùng Apple
    Information
    Mục Lục
    CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM
    I. Khái niệm:
    1.1. Sản phẩm theo quan điểm marketing
    1.2. Cấp độ các yếu tố cấu thành đơn vị sản phẩm
    3. Phân loại sản phẩm
    II. Nội dung:
    2.1. Nhãn hiệu:
    2.2. Bao gói
    2.3. Dịch vụ
    2.4. Chủng loại và danh mục sản phẩm
    2.5. Thiết kế và marketing sản phẩm mới
    2.6. Chu kỳ sống của sản phẩm
    Chương 2
    THỰC TRẠNG CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM CỦA APPLE
    I. Khái quát về doanh nghiệp:
    1.1.Lịch sử hình thành
    1.2.Quá trình phát triển
    II. Thực trạng chính sách sản phẩm của công ty Apple.
    2.1. Quyết định về nhãn hiệu sản phẩm:
    2.2. Quyết định về bao gói và dịch vụ sản phẩm Apple :
    Chương 3
    GIẢI PHÁP CHO CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM CỦA APPLE
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    ================================================== =====
    Lời mở đầu
    Bạn thường xem các chương trình quảng cáo trên truyền hình và cực ấn tượng ới các khẩu hiệu gắn liền với sản phẩm/dịch vụ như: Bitis – Nâng niu bàn chân Việt, Prudential – Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu ; Viettel – hãy nói theo cách của bạn …
    Đôi khi bạn vẫn hay nhận được các phiếu thăm dò về chất lượng , chủng loại , giá cả của một loại sản phẩm nào đó như nước giải khát , dầu gội ,đồ điện tử,.v..v.. Và thỉnh thoảng khi mua hàng bạn lại được khuyến mại hay được tặng quà kềm theo sản phẩm bạn đã lựa chọn.Cũng đã nhiều lần bạn được chứng kiến các hoạt động họp báo giới thiệu sản phẩm hoặc trưng bày sản phẩm…Vậy mục đích của những việc làm này là gì?
    Một câu trả lời chung cho tất cả đó là: Những hoạt động Marketing – một trong những công cụ quan trọng nhất , yếu tố then chót quyết đến sự thành công của doanh nghiệp trong kinh doanh.Chức năng chủ yếu của Marketing là thu hút và gìn giữ khách hàng .
    Để tạo ra khách hàng và đánh bại đối thủ cạnh tranh các doanh nghiệp phải thực hiện các chiến lược Marketing.Một chiến lược marketing bao gồm nhiều hoạt động kế tiếp và có quan hệ chặt chẽ với nhau . Trong số đó việc đề ra các chính sách về sản phẩm là một công việc khó khăn là nhiệm vụ vô cùng quan trọng của mỗi doanh nghiệp nhằm thực hiện có hiệu quả nhất ba mục tiêu: lợi nhuận,vị thế và an toàn.
    Để lập được kế hoạch marketing cụ thể cho sản phẩm thì nguời lập ra kế hoạch marketing phải trả lời được các câu hỏi, như:
    -Đối tượng khách hàng mà sản phẩm hướng tới là gi?
    -Sản phẩm nằm ở phân khúc nào của thị trường?
    -Sản phẩm có những ưu thế gì?
    -Thời gian để tung sản phẩm ra thị trường hợp lí nhất là khi nào?
    -Khi sản phẩm tung ra thị trường thì lựa chọn hình thức quảng cáo-Marketing nào cho phù hợp?
    Trong bài tiểu luận này,đề tài đưa ra để nghiên cứu là phân tích chính sách sản phẩm của công ty điện tử tiêu dùng Apple.Đây là một thương hiệu điện tử được ưa chuộng trên toàn thế giới.Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay, rất nhiều các hãng như Nokia , Samsung , Motorla ,.v..v..luôn đưa ra các thiết bị điện tử có tính năng ngày càng được nâng cấp hiện đại nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.Tuy nhiên các sản phẩm của Apple vẫn luôn chiếm lĩnh thị trường và nhất được giới trẻ yêu công nghệ cực ưa thích.Để phục vụ được tốt nhất nhu cầu của khách hàng và luôn giữ vị trí số một trong làng công nghệ - một thị trường cực khốc liệt như vậy thì chắc hẳn các nhà đứng đầu của doanh nghiệp Apple đã phải có những chính sách sản phẩm vô cùng hợp lí.
    Trước tình hình thực tế và sau thời gian nghiên cứu, cùng những hiểu biết về công ty và những kiến thức đã được học, em xin thực hiện đề tài với nội dung: Phân tích chiến lược sản phẩm của công ty điện tử tiêu dùng Apple.

    Tài liệu
    File đính kèm
    • bai tieu luan apple chuan.zip
      File Type: zip 884.8 KB , Có 25 lượt tải
    Last edited by pubawin; 05-17-2011 at 10:13 AM.


 

Similar Threads

  1. chiến lược phát triển iphone4 của apple
    By ovaltine in forum Kế Toán, Kiểm Toán
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-07-2011, 10:46 PM
  2. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-06-2011, 11:58 AM
  3. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-06-2011, 10:31 AM
  4. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-22-2011, 09:19 AM
  5. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-08-2011, 01:01 AM

Visitors found this page by searching for:

chính sách sản phẩm của apple

phan tich chien luoc marketing cua nokia

Hãy phân tích chiến lược sản phẩm trong chu kỳ sống sản phẩm của Nokia

bai tieu luan ve apple

chiến lược sản phẩm của apple

phân tích chính sách sản phẩm của công ty apple

phan tich chien luoc san pham

VAI TRO NAO THEN CHOT TRONG HOAT DONG MARKETINGphan tich chien luoc marketing cua applephan tich chien luoc kinh doanh cua applechien luoc san pham cua applemarketing san pham nokiachính sách sản phẩm của nokiabai tieu luan ve chu ky song cua san phamphan tich chu ky song cua san phamchinh sach san pham cua applechiến lược sản phẩm trong chu kỳ sống sản phẩm của Nokiahay phan tich chien luoc san pham trong chu ky song san pham cua nokiaphan tich chinh sach san pham cua applechu ky song cua nokiaPhân tích chiến lược sản phẩm của công ty điện tử tiêu dùng Applephan tich chu ky song cua 1 san phamchu ki song cua san pham nokiatieu luan ve applechien luoc san pham cua nokia

Bookmarks

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình