Information
Mục lục

I. Giới thiệu chung vè công ty 1
1. Giới thiệu chung 1
2. Triết lý kinh doanh và quan điểm phát triển 2
II. Nội dung chính 3
1. Toàn cảnh thị trường viễn thông Việt Nam 3
1.1. Thị trường di động 3
1.2. Điện thoại cố định4
1.3. Internet 4
2. Những yếu tố góp phần tạo nên thành công của Viettel 5
2.2.Chiến lược dịnh vị đúng 6
2.3. Quan điểm kinh doanh chiến lược 6
3. Xây dựng chiến lược định vi 6
3.1. Tạo dựng sự khác biệt về sản phẩm 7
3.2. Sự khác biệt về giá 7
3.3. Sự khác biệt về chất lượng và dịch vụ 10
3.4. Tạo sự khác biệt về hình ảnh 11
III. Giá trị thương hiệu 13
1. Thương hiệu Viettel 13
2. Lợi ích mang lại từ thương hiệu Viettel 14
IV. Kết luận 16





CÔNG TY VIỄN THÔNG VIETTEL(VIETTEL TELECOM)CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ VÀ GIÁ TRỊ MỘT THƯƠNG HIỆU

I. Giới thiệu chung về công ty
1. Giới thiệu chung
Ngày 5/4/2007 công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) trực thuộc Tổng Công ty Viễn thông Quân đội Viettel được thành lập, trên cở sở sát nhập các Công ty Internet Viettel, Điện thoại cố định Viettel và Điện thoại di động Viettel.
Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam, Viettel Telecom luôn coi sự sáng tạo và tiên phong là những kim chỉ nam hành động. Đó không chỉ là sự tiên phong về mặt công nghệ mà còn là sự sáng tạo trong triết lý kinh doanh, thấu hiểu và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
Viettel luôn coi khách hàng là những cá thể riêng biệt, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ, được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất và được đối xử công bằng. Bởi vậy, Viettel luôn nỗ lực ở mức cao nhất để khách hàng luôn được “nói theo cách của bạn”, nói theo phong cách của riêng mình. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và tin cậy của Qúy khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững.
Thời gian qua, vietel đã nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của quý khách hàng cho các sản phẩm và dịch vụ của mình từ dịch vụ điện thoại đường dài trong nước và quốc tế 178, đến dịch vụ điện thoại cố định, dịch vụ Internet và gần đây nhất là điện thoại di động 098. Đến nay, chúng tôi thật vinh dự được đón chào và phục vụ hơn 20 triệu khách hàng điện thoại di động, hơn một triệu năm trăm khách hàng Internet và điện thoại cố định ….sau chưa đầy 05 năm kinh doanh trên thị trường. Một điều chưa từng có, một kỳ tích trong lịch sử viễn thông Việt Nam.


Tài liệu