Luận Văn Giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng Marketing vào hoạt động kinh doanh tại ngânhàng NHNo&PTNT (AgriBank) Hà Nội <NHaM>
+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1

    Ngày tham gia
    Mar 2011
    Bài viết
    3,157
    Tài liệu đã gửi
    3,157
    Tài liệu được mua
    749
    Tài liệu đã mua
    283
    ID thành viên
    155
    Gold
    7,224
    Nạp Gold vào tài khoản

    Giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng Marketing vào hoạt động kinh doanh tại ngân hàng AgriBank Hà Nội

    TÊN ĐỀ TÀI: Giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng Marketing vào hoạt động kinh doanh tại ngân hàng AgriBank Hà Nội
    Information

    PHẦN MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NGÂN HÀNG 4

    1.1 Hoạt động của ngân hàng thương mại 4
    1.1.1. Chức năng của Ngân hàng thương mại: 5
    1.1.2. Vai trò của Ngân hàng thương mại 9
    1.1.3. Xu hướng phát triển kinh doanh của ngân hàng hiện đại . 10
    1.2. Chức năng và vai trò của Marketing trong hoạt động kinh doanh Ngân hàng . 141
    1.2.1. Khái niệm về Marketing Ngân hàng. 141
    1.2.2. Chức năng của Marketing Ngân hàng 163
    1.2.3. Vai trò của Marketing Ngân hàng: 174
    1.3. Nội dung cơ bản của Marketing Ngân hàng. 17
    1.3.1. Nghiên cứu thị trường mục tiêu và xác định thị trường mục tiêu. 18
    1.3.1.1. Nghiên cứu thị trường 18
    1.3.1.2. Xác định thị trường mục tiêu: 27
    1.3.2. Hoạch định chiến lược Marketing; 341
    1.3.2.1. Chiến lược sản phẩm của Ngân hàng 341
    1.3.2.2. Chiến lược giá 396
    1.3.2.3. Chiến lược phân phối 37
    1.3.2.4. Chiến lược giao tiếp - khuếch trương 39
    1.4. Những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing Ngân hàng 430
    1.4.1. Nhân tố chủ quan: 441
    1.4.2. Các nhân tố khách quan: 474
    1.5. Đánh giá chiến lược Marketing của Ngân hàng Việt Nam. 496
    CHƯƠNG 2 : THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI NGÂN HÀNG
    NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN HÀ NỘI 49

    2.1. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn HN 49
    2.1.1. Môi trường hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà nội 49
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức 51
    2.2 Thực trạng hoạt động Marketing tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà nội . 541
    2.2.1. Tổ chức nghiên cứu thị trường và xác định thị trường mục tiêu: 563
    2.2.2. Hoạch định chiến lược Marketing. 58
    2.2.2.1. Chiến lược sản phẩm : 58
    2.2.2.2. Chiến lược lãi suất và phí dịch vụ.........................................63
    2.2.2.3. Mạng lưới phân phối............................................ ................64
    2.2.2.4 Hoạt động giao tiếp khuếch trương. 685
    2.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội. 670
    2.4. Những tồn tại và nguyên nhân. 796
    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ ỨNG DỤNG MARKETING VÀO HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN HÀ NỘI. 80
    3.1. Định hướng hoạt động của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội 80.
    3.2. Giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng Marketing vào hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hà Nội. 82
    3.2.1. Hình thành bộ phận chuyên trách về Marketing trong mô hình tổ chức . 82
    3.2.2. Triển khai các hoạt động Marketing: 8253.2.2.1. Nâng cao chất lượng nghiên cứu thị trường. 85
    3.2.2.2. Đa dạng hoá nghiệp vụ, dịch vụ cung ứng cho khách hàng. 87
    3.2.2.3. Xây dựng chính sách lãi suất và phí dịch vụ hợp lý, linh hoạt, mềm dẻo theo tín hiệu thị trường. 93
    3.2.2.4. Nâng cao chất lượng công tác phân phối nhằm đưa sản phẩm tới khách hàng tốt hơn. 94
    3.2.2.5. Đẩy mạnh hoạt động giao tiếp - khuếch trương: 97
    3.2.2.6. Hoạch định chiến lược khách hàng. 101
    3.3. Kiến nghị: 109
    3.3.1. Kiến nghị với Nhà nước. 109
    3.3.1.1. Tạo môi trường pháp lý đầy đủ, đồng bộ hơn cho hoạt động tín dụng Ngân hàng. 109
    3.3.1.2. Tạo môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp vay vốn Ngân hàng. 111
    3.3.1.3. Nhà nước cần có chính sách riêng để quản lý cạnh tranh trong hoạt động Ngân hàng. 112
    3.3.1.4.Thành lập cơ quan chuyên trách về xếp hạng tín nhiệm các Doanh nghiệp. 112
    3.3.2. Những kiến nghị đối với Ngân hàng Nhà nước: 113
    3.3.2.1. Bảo đảm thông tin chính xác, kịp thời đầy đủ cho các NHTM. 113
    3.3.2.2.Ngân hàng Nhà nước cần tăng thêm quyền tự chủ cho các NHTM. 114
    3.3.3. Những kiến nghị với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam: 115
    3.4 Kiến nghị đối với Ban Lãnh đạo ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà nội : 115
    KẾT LUẬN 117
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 118
    Tài liệu
    File đính kèm
    • 15222.zip
      File Type: zip 79.8 KB , Có 14 lượt tải
    Last edited by Webmaster; 03-07-2011 at 01:17 PM.
    [TIP]Ai Nói Cây không Buồn không Nhớ
    Đá Không Sầu Không khổ Chỉ Vì Yêu
    Cây Không Buồn Sao Lá Vàng Lại Rụng
    Đá Không Buồn Sao Đá Phủ Rêu Xanh[/TIP]


 

Similar Threads

  1. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 04-16-2011, 08:40 PM
  2. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 04-01-2011, 10:14 PM
  3. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-23-2011, 01:14 AM
  4. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-19-2011, 04:36 PM
  5. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-19-2011, 04:11 PM

Visitors found this page by searching for:

chiến lược marketing của agribank

chien luoc marketing cua agribank

chien luoc marketing cua ngan hang Agribank

marketing ngan hang agribank

marketing ngân hàng agribank

chiến lược marketing của ngân hàng agribankGiải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng Marketing vào hoạt động kinh doanh tại ngânhàng NHNo&amp;PTNT (AgriBank) Hà Nội giai phap nang cao hieu qua ung dung maketing vao hoat dong kinh doanh tai ngan hanh agribankchien lược marketing ngan hang agribankchuyên đề tốt nghiệp marketing trong ngan hang argribankchuyên đề tốt nghiệp nghiệp lãi suất và ứng dụng trong kinh doanh ngân hàngphương pháp quản trị kinh doanh ngân hàng về marketing của ngân hàng agribankchiến lược khuếch chương giao tiếp của ngân hàngmoi truong marketing cua ngan hang agribankcac chien luoc maketting ngan hang agribankchien luoc phan phoi cua ngan hang agribankphan tich marketing cua agribankchiến lược marketing ngân hàng agribank các chiến lược marketing của ngan hang agribankgiai phap nham nang cao hieu qua Mar vao hoat dong kinh doanhhiệu quả hoạt động tín dụng tại ngân hàng agribankphân tích môi trường marketing của ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn agribankmục tiêu chiến lược marketing của agribank môi trường marketing của ngan hang agribankmoi truong markrting cua agribank

Bookmarks

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình