Luận Văn Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm may của Công ty cổ phần May 10 sang thị trường EU
+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1

    Ngày tham gia
    Jul 2011
    Bài viết
    2,661
    Tài liệu đã gửi
    2,661
    Tài liệu được mua
    1,649
    Tài liệu đã mua
    35
    ID thành viên
    30548
    Gold
    33,989
    Nạp Gold vào tài khoản

    Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm may của Công ty cổ phần May 10 sang thị trường EU

    TÊN ĐỀ TÀI: Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm may của Công ty cổ phần May 10 sang thị trường EU
    Information
    LỜI MỞ ĐẦU
    1. Lý do chọn đề tài.

    Công ty Cổ phần May 10 là một trong những công ty sản xuất hàng may mặc hàng đầu Việt Nam. May 10 cũng là công ty đi tiên phong trong hoạt động xuất khẩu hàng may mặc sang thị trường nước ngoài. Các sản phẩm của công ty được xuất khẩu sang hơn 50 nước trên thế giới trong đó thị trường chính là Mỹ, Nhật Bản và EU. Với kinh nghiệm lâu năm trong hoạt động này công ty đã xây dựng dựng được cho mình uy tín vững chắc đối với các đối tác nước ngoài. Người tiêu dùng trong và ngoài nước cũng ngày càng tin tưởng và ưa chuộng các sản phẩm của công ty.
    Nhưng trong những năm trở lại đây, kim ngạch xuất khẩu trực tiếp các sản phẩm của Công ty sang thị trường EU bị đe doạ nghiêm trọng bởi sự cạnh tranh của các sản phẩm dệt may Trung Quốc. Nhất là khi Liên minh châu Âu dỡ bỏ hạn ngạch nhập khẩu các sản phẩm dệt may Trung Quốc vào thị trường này ngày 1 tháng 1 năm 2008. Các sản phẩm dệt may xuất khẩu của Trung Quốc không những có lợi thế giá rẻ do chí phí nhân công lao động thấp, chi nguyên vật liệu thấp…,mà chất lượng, kiếu dáng, mẫu mã ngày càng cải thiện.
    Dưới sức ép cạnh tranh đó Công ty Cổ phần May 10 đã có những biện pháp nào để tăng cường sức cạnh tranh cho các sản phẩm may mặc xuất khẩu của mình vào thị trường này? Đi tìm lời giải cho câu hỏi đó nên em quyết định lựa chọn đề tài “Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm may của Công ty cổ phần May 10 sang thị trường EU
    2. Mục đích nghiên cứu
    Phân tích, đánh giá hoạt động xuất khẩu trực tiếp sản phẩm may của công ty sang thị trường EU từ đó đề xuất các giải pháp đẩy mạnh hoạt động này của công ty tới năm 2015 .
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    Đề tài tập trung nghiên cứu hoạt động xuất khẩu trực tiếp (FOB) các sản phẩm may của Công ty cổ phần May 10 sang thị trường EU trong giai đoạn 2005 đến nay.
    4. Phương pháp nghiên cứu
    Dựa vào các số liệu thống kê, sau đó đưa ra những phân tích đánh giá.
    5. Kết cấu đề tài
    Đề tài ngoài phần mở đầu và kết luận thì được chia làm ba phần như sau:
    Phần I: Tổng quan về Công ty Cổ phần May 10.
    Phần II: Thực trạng hoạt động xuất khẩu trực tiếp các sản phẩm may của Công ty cổ phần May 10 sang thị trường EU.
    Phần III: Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu trực tiếp các sản phẩm may của Công ty cổ phần May 10 sang thị trường EU.



    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I 3
    TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10. 3
    1.1. KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10. 3
    1.1.1. Thônng tin chung. 3
    1.1.2. Chức năng - nhiệm vụ - cơ cấu tổ chức. 5
    1.2. ĐẶC ĐIỂM KINH TẾ - KỸ THUẬT CỦA CÔNG TY ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY. 9
    1.2.1. Nguồn lao động. 9
    1.2.2. Cơ sở hạ tầng - nguồn lực công nghệ. 11
    1.2.3. Nguồn lực tài chính. 14
    1.2.4. Nguyên vật liệu và sản phẩm. 15
    CHƯƠNG II 17
    THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU TRỰC TIẾP SẢN PHẨM MAY CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10 SANG THỊ TRƯỜNG EU. 17
    2.1. KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU CHUNG CỦA CÔNG TY. 17
    2.2. TÌNH HÌNH XUẤT KHẨU TRỰC TIẾP SẢN PHẨM MAY CỦA CÔNG TY SANG THỊ TRƯỜNG EU. 22
    2.2.1. Kim ngạch xuất khẩu trực tiếp sang thị trường EU 22
    2.2.2. Mặt hàng xuất khẩu trực tiếp sang thị trường EU. 24
    2.2.3. Thị trường các nước thành viên EU. 26
    2.2.4. Các biện pháp mà công ty áp dụng để đẩy manh xuất khẩu trực tiếp sản phẩm may sang thị trường EU. 28
    2.2.4.1. Đầu tư trang thiết bị, máy móc để nâng cao chất lượng sản phẩm. 28
    2.2.4.2. Hoạt động quản lý chất lượng. 29
    2.2.4.3. Hoạt động quản trị nguồn nhân lực. 31
    2.2.4.4. Hoạt động Marketting trên thị trường EU. 32
    2.3. ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU TRỰC TIẾP SẢN PHẨM MAY CỦA CÔNG TY SANG THỊ TRƯỜNG EU. 35
    2.3.1. Ưu điểm. 35
    2.3.2. Những mặt còn tồn tại. 37
    2.3.2. Nguyên nhân của những mặt còn tồn tại. 39
    CHƯƠNG III 43
    GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ ĐẨY MẠNH XUẤT KHẨU TRỰC TIẾP SẢN PHẨM MAY CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN MAY 10 SANG THỊ TRƯỜNG EU ĐẾN NĂM 2015. 43
    3.1. ĐỊNH HƯỚNG HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU TRỰC TIẾP CÁC SẢN PHẨM MAY CỦA CÔNG TY SANG THỊ TRƯỜNG EU. 43
    3.1.1. Định hướng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty nói chung. 43
    3.1.2. Định hướng hoạt động xuất khẩu trực tiếp các sản phẩm may của công ty sang thị trường EU. 44
    3.2. GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH XUẤT KHẨU TRỰC TIẾP SẢN PHẨM MAY CỦA CÔNG TY CỔ PHẨN MAY 10 SANG THỊ TRƯỜNG EU. 45
    3.2.1. Nhóm giải pháp nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm. 45
    3.2.2. Nhóm giải pháp Marketting trên thị trường. 47
    3.2.3 Nhóm giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất. 49
    3.3. ĐỀ XUẤT - KIẾN NGHỊ. 51
    3.3.1. Với Tổng công ty Dệt may Việt Nam (Vinatex). 51
    3.3.2. Kiến nghị với nhà nước. 52
    KẾT LUẬN 53
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO. 54






    Tài liệu
    File đính kèm
    • chuyen_de_thuc_tap_tot_nghiep_1769.doc
      File Type: doc 885.0 KB , Có 3 lượt tải
    Last edited by Santopi; 11-04-2011 at 11:06 AM.
    Hỗ trợ trực tuyến
    Email: ngannamdoi33@gmail.com
    http://www.webthuthuat.net/


 

Similar Threads

  1. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 07-04-2011, 05:32 PM
  2. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 06-05-2011, 09:12 AM
  3. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 06-03-2011, 11:13 PM
  4. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-19-2011, 06:59 PM
  5. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-12-2011, 10:55 AM

Visitors found this page by searching for:

các bài viết về công ty may 10

giải pháp tăng xuất khẩu sản phẩm dệt may

luan van ve giai phap thuc day xuat khau thuy san sang thi truong eu den 2015

các giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm dệt mayluận văn tốt nghiệp về công ty may 10luan van ve cong ty may 10các mặt hàng công ty cp may 10 xuất khẩu sang euđề tài tốt nghiệp công ty may 10luận văn các giải pháp thúc đẩy xuất khẩu dệt may công ty may 10 3xuất khẩugải pháp thúc đẩy xuất khẩu mặt hang dệt may sang thị trường nhật bảngiải pháp thúc đẩy xuất khẩu may mặtluận văn giải pháp đẩy mạnh thị trường xuất khẩu hàng may 10 mặc sang eucác biện pháp đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm da giầy vào thị trường euCác biện pháp đẩy mạnh xuất khẩu của sản phẩm dệt may vào thị trường Pháp.các giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu mặt hàng may mặc của việt nam sang thị trường mỹ từ giai đoạn 2012 đến 2015giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm may của công ty cổ phần may 10 sang thị trường eucác giải pháp đẩy mạnh xuất khẩuluận văn giải pháp đẩy mạnhluận văn về các công ty may xuất khẩuxuất khẩu công ty cổ phần may 10 vào châu âuphân tích thực trạng kinh doanh xuất khẩu dệt may của Việt Nam vào Nhật Bảncông cụ tạo động luự trong tổng công ty May 10các kiến nghị để đẩy mạnh kim ngạch xuất khẩu ở trung quốcket luan kien nghi cho giai phap day manh xuat khau nganh det may viet nam

Bookmarks

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình