Tiểu Luận Tìm hiểu về doanh nghiệp tư nhân bánh kẹo Á Châu
+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1

Chủ đề: Tìm hiểu về doanh nghiệp tư nhân bánh kẹo Á Châu trong mục Quản Trị Kinh Doanh

  1. #1

    Ngày tham gia
    Mar 2011
    Đang ở
    An Giang
    Bài viết
    3,096
    Tài liệu đã gửi
    3,094
    Tài liệu được mua
    2,783
    Tài liệu đã mua
    25
    ID thành viên
    191
    Gold
    10,421
    Nạp Gold vào tài khoản

    Tìm hiểu về doanh nghiệp tư nhân bánh kẹo Á Châu

    TÊN ĐỀ TÀI: Tìm hiểu về doanh nghiệp tư nhân bánh kẹo Á Châu
    Information
    Sản phẩm của doanh nghiệp nằm trong thị trường cạnh tranh độc quyền. Thị trường cạnh tranh độc quyền có một số đặc điểm sau: Có rất nhiều người bán tự do gia nhập hay rút lui khỏi ngành, thị phần của mỗi doanh nghiệp là rất nhỏ, không đáng kể trên thị trường. Sản phẩm của các doanh nghiệp có thể phân biệt với nhau qua nhãn hiệu, kiểu dáng, chất lượng có khả năng thay thế cho nhau nhưng
    DNTN BÁNH KẸO Á CHÂU ( ABC Bakery )
    Trụ sở: 545 Kinh Dương Vương- P.Âu Lạc- Q.Tân Bình- TPHCM
    Điện thoại: 84.8.7 520 857 / Fax: 84.8.7 520 858
    Email: enquiry@abcbakery.com.vn
    DN được sáng lập bởi ông Kao Siêu Lực, hiện là tổng giám đốc của ABC Bakery.
    Khởi đầu là một cơ sở nhỏ ở Q.11 Tp HCM từ năm 1989 với cách làm bánh theo kiểu thủ công, sản xuất và quản lý là những thành viên trong gia đình. Thời kỳ đầu khởi nghiệp, toàn bộ từ khâu trộn bột cho đến nướng bánh đều làm bằng tay và sử dụng lò nướng tự chế bằng đất sét. Khi sản xuất ra sản phẩm, hằng ngày ông chủ phải trực tiếp mang đi chào bán ở thị trường.



    Với quy mô nhỏ, thủ công, năng suất thấp, trình độ tay nghề hạn chế nhưng dần dần từng bước, qua m t quá trình tích luỹ vốn và kinh nghiệm DN đã tự đầu tư nâng cấp trong tất cả các mặt, trang bị máy móc hiện đại, tiếp thu trình độ kỹ thuật chuyên ngành bánh của các nước trên thế giới để đạt chất lượng và năng suất cao.
    Nhà nước thực hiện chính sách mở cửa, các doanh nghiệp trong nước được phép ra nước ngoài để học hỏi, giao lưu kinh nghiệm. Năm 1993, Ông Kao Siêu Lực đã được tập đoàn Rheon mời sang Nhật tham quan. Trong thời gian ở Nhật, Ông được giới thiệu máy móc thiết bị và cung cấp kỹ thuật làm bánh hiện đại .
    Trở về Việt Nam, Ông áp dụng công nghệ kỹ thuật mới của Nhật vào sản xuất tại cơ sở của mình nhưng Ông còn phải nghiên cứu để phù hợp vơi khẩu vị Việt Nam. Chiếc bánh “ Dừa lưới” của Ông lúc đó là một thành công tuyệt vời mà nhiều cơ sở làm bánh tại thành phố Hồ Chí Minh mơ ước.
    Danh tiếng của Ông Kao Siêu Lực gắn liền với thương hiệu Đức Phát thời ấy. Các cửa hàng của Ông phát triển theo từng năm rồi từng tháng nhưng vẫn không đáp ứng đủ cho nhu cầu thị trường thời bấy giờ. Khách hàng muốn nhận bánh của Ông về phân phối lẻ lại phải xếp hàng và chờ đợi rất lâu.
    Từ thực tế đó, Ông tự nhận thấy phải xây dựng nhiều cửa hàng hơn nữa và nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của xã hội ngày càng cao. Ông tiếp tục đi ra nước ngoài học hỏi nhiều hơn nữa vì tiêu chí “ Chất lượng”.
    Năm 2000, Ông đã tham dự khoá học về Công nghệ Bánh mì 6 tuần do Hội Lúa mạch Mỹ tổ chức tại Thái Lan. Trở về nước, kiến thức về nghề Bánh càng thêm phong phú dồi dào. Ông là một trong rất ít người vừa là Chủ vừa là Thợ ở Việt Nam nắm được nguyên tắc chọn nguyên liệu và bột mì thích hợp cho từng loại bánh để vừa đạt chất luợng vừa thu lợi nhuận cao.
    Các tiệm bánh của Ông càng ngày càng phát triển nhiều hơn với kỹ thuật và công thức bánh thống nhất do Ông điều hành.
    Sự nghiệp phát triển vang dội nhưng Ông chủ Kao Siêu Lực lại không may mắn trong chuyện gia đình. Một bước ngoặt lớn xảy ra trong đời, Ông chia tay thương hiệu Đức Phát và để lại cho người vợ cũ. Một lần nữa Ông phải khởi nghiệp lại từ một thương hiệu mới mang đầy tâm huyết của Ông và cô con gái đầu lòng vừa trở về từ Singapore với bằng chuyên ngành Công nghệ Thực phẩm : ABC Bakery gọi tắt từ những chữ ASIA BAKERY & CONFECTIONERY ( BÁNH KẸO Á CHÂU ).
    Cùng với sự tổ chức, quản lý có hệ thống và khoa học, thương hiệu ABC Bakery ngày nay đã phát triển hệ thống cửa hàng và mạng lưới phân phối bánh rộng khắp ra toàn thành phố và các tỉnh lân cận.
    không thay đổi cho nhau hoàn toàn.
    Tài liệu
    Last edited by huynhphuocloc2009; 05-12-2012 at 10:23 PM.


 

Visitors found this page by searching for:

tìm hiểu về doanh nghiệp tư nhân bánh kẹo Á Châu

bai tieu luan ve doanh nghiep tu nhan

tieu luan ve doanh nghiep tu nhan

tieu luan ve banh keo

tim hieu ve doanh nghiep tu nhan

bai thao luan tim hieu ve doanh nghiep tu nhantiểu luận về doanh nghiệp tư nhântiểu luận doanh nghiệp tư nhântieu luan doanh nghiep tu nhancac bai tieu luan nhan hieu keodan bai tieu luan doanh nghiep tu nhantieu luan banh trungbai tieu luan hay ve dntnbai thao luan doanh nghiep tu nhan tieu luan tim hieu ve mot doanh nghieptim hieu ve dntnkết quả sản xuất kinh doanh của DNTN bánh kẹo Á Châucac bai tieu luan ve doanh nghiep tu nhanbai tieu luan tim hieu doanh nghiep tu nhan banh keo a chautìm hiểu về doanh nghiệp tư nhân bánh kẹo á châu năm 2011Tìm hiểu về doanh nghiệp tư nhâncach lam bot banh inbai tieu luan tim hieu ve doanh nghiep tu nhanbài tiểu luận về khởi nghiệpbai tieu luan ve banh keo

Bookmarks

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình