Báo Cáo Chiến lược kinh doanh mì hảo hảo
+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1

Chủ đề: Chiến lược kinh doanh mì hảo hảo trong mục Quản Trị Kinh Doanh

  1. #1

    Ngày tham gia
    Mar 2011
    Đang ở
    An Giang
    Bài viết
    3,096
    Tài liệu đã gửi
    3,094
    Tài liệu được mua
    2,781
    Tài liệu đã mua
    25
    ID thành viên
    191
    Gold
    10,391
    Nạp Gold vào tài khoản

    Chiến lược kinh doanh mì hảo hảo

    TÊN ĐỀ TÀI: Chiến lược kinh doanh mì hảo hảo
    Information
    I.LỜI MỞ ĐẦU

    Hiện nay thu nhập dân chúng tăng, thời gian hạn hẹp do công việc quá nhiều, hầu hết mọi người đều bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc nấunướng. Vì vậy, thức ăn nhanh nghiễm nhiên trởthành sựlựa chọn tốiưu.

    Nhưng làm sao để chọn được 1 loại thức ăn nhanh phù hợp, không có nhiều dầu mỡ, mà vừa ngon, vừa hợp khẩu vị, vừa đảm bảo cho sức khỏe nhưng giá phải rẻ...

    Điều đó hoàn toàn không hề khó. Năm 2000 Cty Vina Acecook Việt Nam đã cho ra thị trường 1 loại sản phẩm mà khi nhắc tới cái tên chắc ko ai trong chúng ta là không biết hay đã ít nhất 1 lần dùng thử nó. Đó là mì ăn liền Hảo Hảo.

    IX. Tổng kết.
    Với những chiến lược marketing đã nêu,Mì Hảo Hảo ngày càng định vịđược vịtrí của mình đối với người tiêu dùng và có vịtrí dẫn đầu trong thịtrường Mì ăn liền ở Việt Nam.

    Mì Hảo Hảo đã góp phần tạo nên doanh thu lớn cho công ty Vina- Acecook.
    Từ đó nó tạo ra cho đối thủ cạnh tranh những khó khăn trong việc chiếm lĩnh thị trường.
    Tuy hàng năm MÌ hảo Hảo phục vụ hơn 2 tỷ bữa ăn mỗi năm, đứng trong top các sản phẩm mì tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường mì ăn liền Việt Nam nhưng hiện nay nay mì Hảo Hảo đang trong giai đoạn bão hòa, qua những chiến lược định vị mà công ty Vina- Acecook đã đạt được thì để Mì Hảo Hảo không bước vào giai đoạn suy thoái thì Mì Hảo Hảo cần :
    Luôn tìm cách cải tiến chất lượng mì, cho ra đời nhiều sản phẩm với nhiều hương vị phù hợp với từng nhóm khách hàng.
    Cần giữ chân các khách hàng cũ và tìm đến những khách hàng tiềm năng mới bằng cách chú trọng hơn nữa tới khâu khếch trương xúc tiến, nhất là với khâu quảng cáo. Bao bì mẫu mã cũng rất quan trọng, mì hảo hảo có thể cho ra đời những đong sản phẩm mới với bao bì mới bắt mắt hoặc thay đổi chút ít bao bì tạo sự mới lạ cho sản phẩm của mình cũng là một cách tạo cho khách hàng thấy sự khác biệt, luôn mới và hấp dẫn người mua.
    Đối với các đối thủ cạnh tranh cần “theo sát’ những chiến lược của họ, cần tìm hiểu rõ những ưu, nhược điểm của cả những đối thủ cũ và mới để có những phương án đối phó kịp thời… để Mì Hảo Hảo luôn là nhãn hiệu mì ăn liền được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

    MỤC LỤC: trang:

    I.Lời mở đầu 2
    II.Giới thiệu về công ty Vina Acecook Việt Nam - III.Môi trường Marketing mì Hảo Hảo 3
    1.Môi trường vi mô -
    a.Các trung gian Marketing -
    b.Khách hàng -
    c.Đối thủ cạnh tranh -
    2.Môi trường vĩ mô 7
    a.Kinh tế -
    b.Văn hóa -
    IV.Phân đoạn thị trường và định vị thị trường 8
    1.Phân đoạn thị trường -
    2.Xác định thị trường mục tiêu Hảo Hảo 9
    3.Định vị thị trường 10
    V.Chiến lược sản phẩm và định giá sản phẩm 11
    1.Sản phẩm
    2.Giá và chiến lược định giá - VI.Hệ thống phân phối 12
    VII.Chiến lược xúc tiến sản phẩm 13
    VIII.Nhận xét của các thành viên về các chiến lược 15
    IX.Tổng kết


    Tài liệu
    Last edited by huynhphuocloc2009; 05-21-2012 at 08:49 PM.

    GOOD LUCK TO YOU



 

Visitors found this page by searching for:

moi truong marketing cua mi hao hao

chien luoc kinh doanh mi hao hao

chien luoc marketing cua mi hao hao

bao cao chien luoc kinh doanh

chiến lược kinh doanh mì hảo hảo

mi hao hao

moi truong vi mo cua mi hao hao

chien luoc kinh doanh cua acecook

chiến lược kinh doanh của mì hảo hảo

mì hảo hảo

san pham mi hao haodoanh thu cua mi hao haochien luoc gia cua mi hao haochien luoc kinh doanh cua mi hao haochien luoc quang cao mi hao haodoi thu canh tranh cua mi hao haochien luoc san pham mi hao haoSAN LUONG TIEU THU MI HAO HAOchien luoc mar cho can pham mi tom hao hao trong giai doan bao noachien luoc marketing mi hao hao cong ty acecookchien luoc marketing mi hao haomoi truong marketing mi hao haochiến lược giá mì hảo hảophan tich moi truong marketing cua mi hao haochiến lược marketing của mì hảo hảo

Bookmarks

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình