Báo Cáo Phân tích chiến lược marketing quốc tế của cty cp cb hàng xuất khẩu long an
+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1

    Ngày tham gia
    Mar 2011
    Đang ở
    An Giang
    Bài viết
    3,095
    Tài liệu đã gửi
    3,093
    Tài liệu được mua
    2,793
    Tài liệu đã mua
    25
    ID thành viên
    191
    Gold
    10,565
    Nạp Gold vào tài khoản

    Phân tích chiến lược marketing quốc tế của cty cp cb hàng xuất khẩu long an

    TÊN ĐỀ TÀI: Phân tích chiến lược marketing quốc tế của cty cp cb hàng xuất khẩu long an
    Information
    GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY
    1. Sự hình thành và phát triển của Công ty:
    - Tên tiếng Việt: CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ BIẾN HÀNG XUẤT KHẨU LONG AN
    - Tên tiếng Anh: LONG AN FOOD PROCESSING EXPORT JOINT STOCK COMPANY
    - Tên giao dịch viết tắt: LAFOOCO
    Địa chỉ: 81B, Quốc lộ 62, Phường 2, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An.
    Điện thoại: (84.72) 3823900 - 3821501 - 3829255 - 3524534
    Website: CONG TY CO PHAN CHE BIEN HANG XUAT KHAU LONG AN - LAFOOCO
    Công ty cổ phần chế biến Hàng Xuất khẩu Long An (LAFOOCO) là một doanh nghiệp nhà nước được thành lập năm 1985 với ngành nghề kinh doanh chính là chế biến, đầu tư, gia công, sản xuất, xuất khẩu hàng nông sản các loại; dịch vụ trong ngành hàng nông sản, thủy sản, lương thực, thực phẩm, máy móc thiết bị, nguyên phụ liệu phục vụ sản xuất; hợp tác, liên doanh - liên kết trong các lĩnh vực kho bãi, cầu cảng, cao ốc văn phòng, siêu thị; đầu tư tài chính; đại lý chứng khoán.
    Đến năm 1989 Công ty đã tập trung vào sản xuất kinh doanh hạt điều xuất khẩu và đến ngày 01/7/1995 Công ty được chuyển thành công ty cổ phần theo quyết định số 4206/QĐUB của UBND tỉnh Long An.
    Chỉ sau 10 năm cổ phần hóa, vốn kinh doanh của Công ty đã tăng từ 3,5 tỷ đồng (1995) đến 58 tỷ đồng (2006) và cho đến 31/12/2010 vốn kinh doanh của Công ty tăng lên đến 249,94 tỷ đồng.
    Với quy mô ban đầu chỉ có một nhà xưởng thô sơ với diện tích chỉ 2 hecta, đến nay Công ty đã phát triển thêm 4 chi nhánh tại các tỉnh: Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bạc Liêu và thị xã Tân An với diện tích 15 hecta. Đồng thời, Công ty cũng liên doanh với Caseamex thành lập Công ty TNHH XNK Thủy sản Cần Thơ.
    2. Đa dạng hóa mặt hàng và lĩnh vực hoạt động:

    Ngoài mặt hàng kinh doanh chính là Nhân hạt điều nguyên liệu thì Công ty cũng đã nghiên cứu phát triển thêm mặt hàng kinh doanh như: hạt điều thô nguyên liệu, nông sản (bắp, mì lát) và Công ty hiện đang tung ra thị trường mặt hàng có giá trị gia tăng như: đậu phộng áo bột nước cốt dừa. Công ty cũng đang xúc tiến phát triển thị trường cho mặt hàng Nhân hạt điều rang muối ở trong nước và xuất khẩu, đồng thời Công ty cũng đã liên hệ với nhiều khách hàng được đánh giá là có tiềm năng phát triển. Mặc khác, Công ty đã xây dựng được trung tâm chăm sóc khách hàng từ xa, đã thực hiện tốt công tác tư vấn và giao dịch cho khách hàng.
    3. Hoạt động xuất nhập khẩu:
    Công ty đã không ngừng phát triển uy tín thương hiệu, thanh thế trên thị trường trong và ngoài nước, điển hình như: Công ty đã xây dựng được các nhà cung ứng nguyên liệu hạt điều thô nhập khẩu ở các nước Châu Phi (Ivory Coast, Nigeria, Benin…) và Châu Á (Indonesia, Campuchia,…) đảm bảo nguyên liệu phục vụ sản xuất giáp vụ và hiệu quả; Công ty tiếp tục giữ vững mối quan hệ bền vững với các khách hàng truyền thống ở các thị trường trọng yếu của ngành hàng như: Mỹ, Úc, Châu Âu (Hà Lan, Bỉ, Italia), các nước Trung Đông, Đông Âu, Châu Á (Trung Quốc, Nhật, Hồng Kong, Đài Loan), …Trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế, thị trường thu hẹp nhưng Công ty không bị tồn kho ứ động hàng, thành phẩm.
    Cơ cấu thị trường xuất khẩu năm 2010 của Lafooco:


    Thị trường Mỹ 31%. khác 23%. Anh 9%. Úc 8%. Hà Lan 14% Trung
    Quốc 15%

    4. Hệ thống quản lý chất lượng:
    Trong quá trình hoạt động, Công ty liên tục nâng cao uy tín sẵn có với khách hàng và nâng cao hiệu quả công tác quản lý, đảm bảo việc sản xuất và cung cấp những sản phẩm ổn định về chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và đúng hẹn, thông qua việc Công ty đảm bảo đủ nguồn lực để duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, GMP & HACCP.
    5. Các thành tích Công ty đã đạt được :
    - Năm 2008 Công ty nhận Huân chương Lao động Hạng II.
    - Công ty nằm trong tóp 500 doanh nghiệp lớn hàng đầu của Việt Nam.
    - Nhiều bằng khen của Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và của Hiệp hội điều Việt Nam và UBND tỉnh trao tặng.
    - Cùng nhiều bằng khen và giấy chứng nhận khác.
    Tài liệu
    Last edited by huynhphuocloc2009; 03-13-2012 at 07:38 AM.

    GOOD LUCK TO YOU



 

Similar Threads

  1. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 06-03-2011, 05:28 PM
  2. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 04-27-2011, 05:19 PM
  3. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-24-2011, 03:27 PM
  4. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-21-2011, 04:53 PM
  5. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-07-2011, 11:29 PM

Visitors found this page by searching for:

chiến lược marketing quốc tế

chiến lược marketing quốc tế của công ty

chiến lược marketing của việt tiến

phan tich chien luoc marketing cong ty may viet tien

luan van cong ty lafooco

marketing quốc tế của

phan tich chien luoc quoc te

marketing quoc te cua viet tien

chien luoc marketing quoc te cua Viettienchien luoc kinh doanh quoc te khac chien luoc kinh doanh noi diachiến lược kinh doanh toàn cầu của viet tienCông ty Cổ phần May và Dịch vụ Hưng Longco cau thi truong xuat khau cua lafooco 2009phân tích chiến lược marketing của doanh nghiệpPhân tích chiến lược marketing quốc tế của cty cp cb hàng xuất khẩu long an Chiến lược xúc tiến trong marketing quốc tếthi truong xuat khau nhan dieu 2011 cua cong ty lafoocobai thuc tap chien luoc kinh doanh cua cong ty sx hat dieuchien luoc kinh doanh cua cong ty may viet tienphan tich chien luoc cong ty may viet tienmarketing quốc tế của công ty marketing quoc te cua cac cong tyco cau thi truong xuat khau cua lafoocochien luoc kinh doanh quoc te cua may viet tienluận văn chiến lược marketing nganh hat dieu

Bookmarks

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình