Báo Cáo Phân tích chiến lược marketing quốc tế sản phẩm cá tra – cá basa của công ty agifish
+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1

    Ngày tham gia
    Mar 2011
    Đang ở
    An Giang
    Bài viết
    3,096
    Tài liệu đã gửi
    3,094
    Tài liệu được mua
    2,781
    Tài liệu đã mua
    25
    ID thành viên
    191
    Gold
    10,391
    Nạp Gold vào tài khoản

    Phân tích chiến lược marketing quốc tế sản phẩm cá tra – cá basa của công ty agifish

    TÊN ĐỀ TÀI: Phân tích chiến lược marketing quốc tế sản phẩm cá tra – cá basa của công ty agifish
    Information
    GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY AGIFISH

    - Tên gọi Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THỦY SẢN AN GIANG.
    - Tên giao dịch đối ngoại: AN GIANG FISHERIES IMPORT & EXPORT JOINT STOCK COMPANY.
    - Tên giao dịch viết tắt: AGIFISH Co.
    - Địa chỉ: 1234 Trần Hưng Đạo, P. Bình Đức, Tp. Long Xuyên, Tỉnh An Giang.
    - Điện thoại: (84.76) 852 939 – 852 368 – 852 783 .Fax: (84.76) 852 202
    - Email: agifishagg@hcm.vnn.vn .Website:AGIFISH - Công ty Cổ phần XNK Thủy sản An Giang
    Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Thủy sản An Giang, tiền thân là Xí nghiệp Đông lạnh An Giang được xây dựng năm 1985 do Công ty Thủy sản An Giang đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và chính thức đi vào hoạt động tháng 3 năm 1987.
    Năm 1990, do Công ty Thủy sản An Giang bị giải thể, Xí nghiệp Đông lạnh An Giang được sáp nhập vào Công ty Xuất Nhập khẩu Nông Thủy sản An Giang (AFIEX) và được đổi tên là Xí nghiệp Xuất khẩu Thủy sản, được phép hạch toán theo cơ chế tự hạch toán, tự cân đối đầu vào và tìm kiếm thị trường xuất khẩu, xây dựng cơ cấu sản phẩm phù hợp với lĩnh vực hoạt động và tiềm năng nguyên liệu của địa phương.
    Tháng 10 năm 1995, Công ty XNK Thủy sản An Giang được thành lập trên cơ sở sáp nhập giữa Xí nghiệp Xuất khẩu Thủy sản (thuộc Công ty AFIEX) với Xí nghiệp Đông lạnh Châu Thành (thuộc Công ty Thương nghiệp An Giang).
    Công ty Cổ phần XNK Thủy sản An Giang được thành lập từ việc cổ phần hoá doanh nghiệp Nhà nước là Công ty XNK Thủy sản An Giang theo Quyết định số 792/QĐ – TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 28 tháng 06 năm 2001.
    Đại hội đồng Cổ đông thành lập Công ty Cổ phần XNK Thủy sản An Giang (gọi tắt là Agifish) được tổ chức vào ngày 28 tháng 07 năm 2001. Đại hội đã thông qua Điều lệ tổ chức và hoạt động, các phương án hoạt động kinh doanh của Công ty; bầu ra Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát nhiệm kỳ đầu tiên (2001 – 2002) và đồng ý tham gia niêm yết cổ phiếu của Công ty trên Thị trường Chứng khoán. Ngoài ra, từ khi tham gia niêm yết trên thị trường chứng khoán (02/2002), Công ty Agifish là công ty niêm yết có uy tín đối với các nhà đầu tư cổ phiếu AGF và có tính thanh khoản cao trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
    Đến 3/2010, Agifish trở thành công ty con của Công ty cổ phần thủy sản Hùng Vương, sự hợp nhất giữa Agifish và Hùng Vương chính là để tận dụng lợi thế của nhau về thị trường xuất khẩu, vùng nuôi cá, nguồn nguyên liệu, lực lượng lao động, tận dụng thiết bị nhà xưởng sẵn có của cả hai bên, đặc biệt vào thời điểm Hùng Vương đang có nhu cầu xây dựng nhà máy sản xuất trong khi thiết bị nhà xưởng của Agifish lại chưa tận dụng hết. Agifish có 4 nhà máy chế biến nhưng công suất sử dụng mới chỉ đạt 50%, sự hợp nhất này sẽ nâng công suất của các nhà máy lên 80-100%.
    Các thành tích Công ty đã đạt được:
    Agifish được ghi nhận có nhiều thành tích trong việc đầu tư nghiên cứu sinh sản nhân tạo cá Basa, cá Tra. Công ty đã cho ra đời thành công mẻ cá Basa sinh sản nhân tạo đầu tiên trên thế giới vào ngày 20 tháng 05 năm 1995.
    Từ năm 1997, Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP, GMP, SSOP và hiện nay Công ty đã được cấp 4 code vào EU là DL07, DL08, DL09 và DL360.
    Năm 2000, Công ty được Nhà nước tặng danh hiệu “Anh hùng Lao động”.
    Ngày 01/08/2002, Công ty được Tổ chức quốc tế SGS công nhận hợp chuẩn hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2000. Tháng 4/2003, các sản phẩm chế biến của Công ty đã được đại diện Ban Hồi Giáo tại Việt Nam cấp chứng nhận HALAL mở ra một thị trường tiêu thụ mới cho cộng đồng người Hồi giáo trong và ngoài nước.
    Từ năm 2006, Công ty được công nhận hợp chuẩn các hệ thống quản lý chất lượng Safe Quality Food 1000, Safe Quality Food 2000, British Retail Consortium (BRC), ISO 14000. Ngoài ra, Công ty đã hoàn thành và đưa vào sử dụng hệ thống xử lý nước thải công suất 800m3/ngày đêm tại Xí nghiệp đông lạnh 8.
    Trên thị trường trong nước, sản phẩm Basa Agifish là "Hàng Việt Nam chất lượng cao" liên tục từ năm 2002 đến 2010. Ngoài ra, Agifish là doanh nghiệp duy nhất trong ngành thủy sản được tặng danh hiệu "Thương hiệu Việt Nam" (Vietnam Value).
    Hoạt động kinh doanh và thị trường xuất khẩu:
    Hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty bao gồm: sản xuất kinh doanh, chế biến và xuất nhập khẩu thủy, hải sản đông lạnh, nông thực phẩm và vật tư nông nghiệp. Tận dụng nguồn thủy sản dồi dào của nước ta nên sản phẩm của Công ty rất đa dạng và phong phú. Các sản phẩm đó được chế biến từ cá tra, cá basa và một số loại thủy sản khác như: mực, tôm, cá rô phi, cá thác lác, ghẹ, lươn… Nhưng do điều kiện thuận lợi của tỉnh nên cá tra và cá basa là hai sản phẩm chế biến và xuất khẩu chính của Công ty và được chế biến thành nhiều sản phẩm như:
    - Sản phẩm chỉ được sơ chế: basa fille, basa cắt khoanh, basa cắt đôi,….
    - Sản phẩm giá trị gia tăng: Cá viên basa, chả giò basa, chả quế basa, nấm đông cô nhân basa, lẩu basa, đầu cá basa, basa phi lê, bao tử basa, basa kho tộ, basa muối sả ớt, cà chua dồn basa, ốc bươu nhồi basa, basa fille sốt cà, basa nguyên con sấy khô,...
    Cơ cấu thị trường xuất khẩu của Công ty năm 2010:
    Tài liệu
    Last edited by huynhphuocloc2009; 06-01-2012 at 02:33 PM.

    GOOD LUCK TO YOU



 

Similar Threads

  1. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-26-2011, 10:41 AM
  2. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 04-30-2011, 11:26 PM
  3. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 04-13-2011, 05:02 PM
  4. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-20-2011, 01:21 PM
  5. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-07-2011, 11:29 PM

Visitors found this page by searching for:

phan tich chien luoc marketing cua san phan thuy san

hoach dinh chien luoc kinh doanh cho cong ty xuat nhap khau agifish

Phân tích chiến lược marketing quốc tế sản phẩm cá tra – cá basa của công ty agifish

chiến lược marketing của agifish

hoat dong marketing quoc te cua agifish

tieu luan marketing agifish

tieu luan marketing quoc te

chien luoc marketing quoc te

phân tích chiến lược kinh doanh quốc tế

marketing agifish

phan tich chien luoc marketing quoc te cua agf

phan tich chien luoc marketing cua agifish

tiểu luận marketing quốc tế

chiến lược marketing cá ba sa

chien luoc marketing cua cong ty an giang

chien luoc kinh doanh cua cong ty binh an

cong ty ca basa tai an giang ten gi

chiên luoc marketing toan cau cua san pham catra

phan tich chien luoc doanh nghiep cua cong ty thuy san

chien luoc marketing cua cong ty agifish

chien luoc nhan su cua cong ty co phan hung vuong

chiến lược marketing quốc tế sản phẩm cá tra – cá basa của công ty agifish

chien luoc thuong hieu cua agifish an giang

phân tích marketing quốc tế

chien luoc marketing quoc te cua cong ty

Bookmarks

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình