Luận Văn Một số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu cho Công ty Cổ phần thương mại Khánh Trang
+ Trả lời Chủ đề + Viết chủ đề mới
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1

    Ngày tham gia
    Mar 2012
    Bài viết
    1,521
    Tài liệu đã gửi
    1,521
    Tài liệu được mua
    389
    Tài liệu đã mua
    4
    ID thành viên
    109845
    Gold
    15,100
    Nạp Gold vào tài khoản

    Một số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu cho Công ty Cổ phần thương mại Khánh Trang

    TÊN ĐỀ TÀI: Một số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu cho Công ty Cổ phần thương mại Khánh Trang
    LỜI NÓI ĐẦU 4
    CHƯƠNG I 6
    NHỮNG LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN 6
    THƯƠNG HIỆU 6
    I. KHÁI QUÁT CHUNG VỀ THƯƠNG HIỆU 6
    1. Khái niệm thương hiệu 6
    2. Các loại thương hiệu 7
    3. Lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu ở Việt Nam 7
    4. Vai trò của thương hiệu 8
    II. NỘI DUNG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU Ở CÁC DOANH NGHIỆP 9
    1. Quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu 9
    6. Các nhân tố ảnh hưởng tới việc xây dựng và phát triển thương hiệu ở các doanh nghiệp 10
    CHƯƠNG II 12
    THỰC TRẠNG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU 12
    TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KHÁNH TRANG 12
    I. KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KHÁNH TRANG 12
    1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty cổ phần Thương mại Khánh Trang 12
    2. Chức năng, nhiệm vụ và phạm vi kinh doanh của công ty 13
    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy công ty, chức năng nhiệm vụ của các phòng ban 14
    4.Tình hình sản xuất kinh doanh của công ty trong thời gian qua 17
    II. THỰC TRẠNG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KHÁNH TRANG 21
    1. Đặc điểm mặt hàng kinh doanh của Công ty cổ phần Thương mại Khánh Trang 21
    2. Nhận thức của công ty về thương hiệu 23
    3. Tình hình xây dựng và đăng kí nhãn hiệu tại Công ty cổ phần Thương mại Khánh Trang 24
    5. Tình hình phát triển thương hiệu tại Công ty cổ phần Thương mại Khánh Trang những năm qua 28
    III. ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KHÁNH TRANG 37
    1. Những kết quả đạt được 37
    2. Những tồn tại và nguyên nhân 38
    CHƯƠNG III 41
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CHO CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KHÁNH TRANG 41
    I. TRIỂN VỌNG XUẤT KHẨU ĐỒ GỖ VÀ ĐỊNH HƯỚNG CỦA NHÀ NƯỚC VỀ BẢO HỘ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CHO HÀNG HÓA VIỆT NAM 41
    1. Triển vọng xuất khẩu đồ gỗ Việt Nam những năm sắp tới 41
    2. Định hướng của nhà nước về bảo hộ và phát triển thương hiệu cho hàng hóa Việt Nam 42
    II. CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KHÁNH TRANG TRONG THỜI GIAN TỚI 42
    1. Mục tiêu 42
    2. Biện pháp 43
    III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KHÁNH TRANG TRONG NHỮNG NĂM TỚI 43
    1. Giải pháp nâng cao nhận thức của công ty về thương hiệu và phát triển thương hiệu 43
    2. Giải pháp hoàn thiện chiến lược thương hiệu cho Công ty cổ phần Thương mại Khánh Trang 44
    3. Giải pháp nâng cao vai trò của bộ phận chuyên về thương hiệu cho công ty 45
    4. Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu ở các thị trường mới 45
    5. Giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm 45
    6. Chú trọng hơn tới công tác sáng tạo mẫu sản phẩm tạo nên sự độc đáo về chất liệu, mẫu mã, màu sắc 46
    7. Giải pháp về chính sách giá 46
    8. Giải pháp mở rộng kênh phân phối 47
    9. Giải pháp hoàn thiện các công cụ phát triển thương hiệu 47
    IV. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ VỚI NHÀ NƯỚC 48
    1. Xây dựng một hệ thống pháp luật đồng bộ hoàn thiện 48
    2. Trừng phạt nghiêm khắc những vụ vi phạm quyền sở hữu nhãn hiệu 49
    3. Tổ chức các kênh thông tin hiệu quả đến doanh nghiệp 51
    4. Nâng cao trình độ của các cán bộ cơ quan chức năng 54
    KẾT LUẬN 55

    LỜI NÓI ĐẦU
    Xu hướng phát triển ngày nay là tăng cường hợp tác và hội nhập kinh tế thế giới. Việt Nam đã và đang nỗ lực rất lớn trong các cuộc đàm phán song phương và đa phương để được tham gia vào tổ chức thương mại thế giới (WTO), một sân chơi với vô vàn các cơ hội phát triển nhưng cũng chứa đựng không ít những khó khăn thử thách đang chờ đợi. Trong tiến trình ấy Đảng và Nhà nước ta đã đưa ra định hướng đúng đắn đó là “Tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế trên cơ sở giữ vững bản sắc văn hóa dân tộc”, “Hòa nhập nhưng không hòa tan”. Chính vì thế Nhà nước đã tạo những cơ chế chính sách khuyến khích ưu tiên phát triển những ngành nghề truyền thống như thủ công mỹ nghệ. Điều này không những giúp Việt Nam giữ gìn được những ngành nghề truyền thống từ ngàn xưa để lại mà còn giúp vun đắp hình ảnh dân tộc với những bản sắc riêng có trong lòng bạn bè thế giới.
    Tuy nhóm hàng thủ công mỹ nghệ được coi là có lợi thế so sánh của Việt Nam trên thị trường thế giới. Nhưng để tận dụng tối đa lợi thế đó để phát triển vẫn còn là bài toán hóc búa đối với Nhà nước, doanh nghiệp cũng như các làng nghề truyền thống. Nhận thức được điều đó đã có nhiều công ty tìm được những hướng đi phù hợp mở ra con đường để nâng tầm vóc và tạo dựng vị thế trên trường quốc tế. Đây cũng là dấu hiệu đáng mừng cho triển vọng phát triển ngành thủ công mỹ nghệ.
    Để nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm Gỗ mỹ nghệ ở ngước ngoài cũng như để đứng vững trên thị trường trong nước thì xây dựng và phát triển thương hiệu hiện đang trở thành vấn đề thời sự không chỉ với các doanh nghiệp Gỗ mỹ nghệ mà còn cả với các cơ quan quản lý và xúc tiến thương mại. Tuy nhiên xây dựng thương hiệu hoàn toàn không phải là chuyện ngày một ngày hai, không chỉ là việc tạo ra cho hàng hóa, dịch vụ một cái tên với một biểu tượng hấp dẫn rồi tiến hành đăng kí bảo hộ những cái đó, lại càng không thể đi tắt đón đầu được, mà phải bắt đầu từ gốc sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành thấp nhất. Xây dựng thành công thương hiệu cho một hoặc một nhóm sản phẩm là cả một quá trinh gian nan, một quá trình tự khẳng định mình với sự đầu tư hợp lý trên cơ sở hiểu cặn kẽ các nội hàm của thương hiệu.
    Công ty Cổ phần Thương mại Khánh Trang là một doanh nghiệp tuy ra đời cách đây không lâu nhưng đã có một vị thế nhất định trong ngành thủ công mỹ nghệ Việt Nam. Với một phong cách tư duy mới, một hướng đi phù hợp công ty đã đạt được những thành tựu khá ấn tượng, sản phẩm của công ty đã có mặt ở một số nước trên thế giới.
    Xuất phát từ những vấn đề trên cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình của thày giáo hướng dẫn, em đã lựa chọn đề tài “Một số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu cho Công ty Cổ phần thương mại Khánh Trang” để viết luận văn tốt nghiệp.
    Kết cấu luận văn:
    Chương I: Những lí luận cơ bản về xây dựng và phát triển thương hiệu
    Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần thương mại Khánh Trang.
    Chương III: Một số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu cho Công ty Cổ phần thương mại Khánh Trang.
    File đính kèm
    • LV Một số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu cho Công ty Cổ phầ.txt
      File Type: txt 305 Bytes , Có 37 lượt tải
    Last edited by EbooksPro; 08-26-2012 at 10:52 PM.

    Bạn nào không download được xin liên hệ lại với mình!
    Chỉ hỗ trợ trường hợp đã mua nhưng gặp vấn đề khi tải!
    Lưu ý không gửi tin nhắn vào Y!M, mọi liên lạc thông qua Gmail !
    Một số tài liệu File đính kèm có dung lượng nhỏ là Link để tải tài liệu!

    (Y!M: ebookspro.docs@yahoo.com)
    Gmail: ebookspro.docs@gmail.com

    ************************************
    Chúc các bạn thành công!



 

Similar Threads

  1. Phát triển bền vững du lịch biển Nha Trang
    By nguyenhoangmi in forum Địa Lý, Địa Chính
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 08-02-2011, 08:47 AM
  2. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 07-03-2011, 03:57 PM
  3. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-31-2011, 04:44 PM
  4. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-22-2011, 10:42 PM
  5. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-22-2011, 08:12 PM

Visitors found this page by searching for:

phát triển thương hiệu

các bài mẫu về luận văn quản trị và xây dựng thương hiệu

luận văn xây dựng và phát triễn nhân lực tai ctynội dung xây dựng và phát triển thương hiệuphát triển thương hiệu công tyluận văn về mở rộng và phát triển thương hiệuluan van tot nghiep cua quan tri kinh doanh ve cong ty xay dungđề tài: một số giải pháp xây dụng và pháp triển thương hiệu tại khách sạnluận văn công ty cổ phần xây dựng quốc tếxây dựng giải pháp phát triển thương hiệu công ty cổ phần du lịch truyền thống việtcac thuong hieu cong ty viet tien

Bookmarks

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình